Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 18/01/2024 20:59 (GMT+7)

Việt Nam hay Indonesia thắng?

Theo dõi GĐ&PL trên

Việt Nam hay Indonesia thắng trận đấu tại Asian Cup 2023 diễn ra vào ngày mai 19/1?

Việt Nam chấp Indonesia và cơ hội thắng lớn hơn

Tuyển Việt Nam và Indonesia đều trắng tay ở loạt trận ra quân. Hai đội chưa có điểm và hiệu số bàn thắng -2. Việt Nam nhỉnh hơn với hai bàn thắng, còn Indonesia có 1 bàn. Cơ hội đi tiếp của hai đội được dự đoán là vị trí thứ ba của D và nằm trong nhóm 4 đội có thành tích tốt.

Cụ thể, Asian Cup 2023 có 6 bảng với 24 đội. Các đội nhất bảng và nhì bảng vào vòng đấu loại trực tiếp. Bốn đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất đi tiếp với 12 đội kể trên. Bốn đội bóng muốn có vé vớt cần ít nhất 3 điểm để mở ra hy vọng, hoặc chắc chắn hơn là giành 4 điểm.

Theo tỷ lệ nhà cái châu Á, kèo Việt Nam chấp Indonesia 0,5 (nửa trái). Có nghĩa Việt Nam được đánh giá cao hơn Indonesia vào ngày mai.

Việt Nam hay Indonesia thắng? Ảnh 1
Kèo Việt Nam Indo, ai thắng là không hề đơn giản do hai đội khá cân bằng.

Ngoài ra, chuyện kèo Việt Nam chấp Indonesia còn đến từ thành tích đối đầu. Indonesia hòa hai, thua ba trong 5 trận gần nhất gặp Việt Nam.

Cuối cùng, kèo Việt Nam chấp Indonesia đến từ màn trình diễn của hai đội ở loạt trận ra quân. Việt Nam được nhận xét chơi ấn tượng trước Nhật Bản.

Mục tiêu phải thắng

Trước ngày sang Qatar, HLV Troussier đã khẳng định trận đấu với Indonesia có ý nghĩa quan trọng nhất cho cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam. Mục tiêu phải có ba điểm, trước khi nghĩ đến kết quả tích cực trước Iraq.

Tuyển Indonesia cũng tính toán như Việt Nam. Trả lời truyền thông Hàn Quốc, HLV Shin Tae Yong nói về kịch bản để Indonesia đi tiếp: "Chuyện giành vé đi tiếp với tư cách là một trong số các đội đứng thứ ba ở bảng đấu có thành tích tốt, điều đó hợp lý hơn với Indonesia ở Asian Cup 2023.

Theo tôi tính toán thì Indonesia có một trận thắng, một trận hòa và một trận thua ở vòng bảng. Indonesia nhất định phải thắng Việt Nam, trận gặp Iraq tối thiểu phải có kết hoà".

Tuy nhiên, HLV Shin Tae Yong đã tính toán sai trận Iraq do thua với tỷ số 1-3. Indonesia đã có bàn gỡ hòa 1-1 nhưng gặp bất lợi do sai lầm của trọng tài về bàn thắng thứ 2 của Iraq. Đội bóng xứ vạn đảo chỉ còn 1 cơ hội để hy vọng, đó là trận đấu với Việt Nam vào ngày mai. Nếu không thắng thì Indonesia sẽ chia tay từ vòng bảng, bởi trận cuối đụng Nhật Bản.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia diễn ra lúc 21h30 ngày mai 19/1.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.