Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/06/2022 11:30 (GMT+7)

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn xin thôi việc

Theo dõi GĐ&PL trên

Sáng nay 7.6, thông tin từ Bộ Y tế cho biết Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn đã nộp đơn xin thôi việc.

Theo nguồn tin, ông Sơn xin thôi việc là do "áp lực công việc".

tm-img-alt
Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn.

Thứ trưởng Nguyễn Trường Sơn sinh năm 1964, giữ vị trí thứ trưởng Bộ Y tế từ năm 2018 sau khi rời vị trí giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy.

Ngoài vị trí thứ trưởng, hiện ông Sơn đang kiêm nhiệm phó trưởng ban của Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe trung ương (ông Nguyễn Thanh Long đang là trưởng ban).

Trong 2 năm chống dịch COVID-19 vừa qua, ông Sơn đã nhiều lần ở vị trí "tiền tiêu", khi liên tiếp đảm nhiệm vị trí trưởng bộ phận thường trực chống dịch của Bộ Y tế tại các điểm nóng: Đà Nẵng, Bắc Giang, TP.HCM, với vai trò được đánh giá rất cao.

Tuy nhiên cũng trong năm vừa qua, ông Sơn cũng bị kỷ luật 2 lần: 1 khiển trách và 1 cảnh cáo. Thứ trưởng Sơn đã ký giấy chứng nhận lưu hành tự do cho bộ xét nghiệm COVID-19 của Công ty Việt Á.

Cùng chuyên mục

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.

Tin mới

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.