Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 05/04/2021 20:24 (GMT+7)

Thu Thủy bật khóc tiết lộ mối quan hệ với mẹ ruột không còn như xưa

Theo dõi GĐ&PL trên

Thu Thủy cho biết hiện tại mẹ cô sức khỏe yếu, cô chỉ mong được mẹ chăm như hồi còn nhỏ, nhưng không còn được như thế nữa.

Không chỉ là một trong những nữ ca sĩ xinh đẹp nổi tiếng, Thu Thủy còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có cho mình tổ ấm hạnh phúc bên chồng trẻ Kin Nguyễn và 2 nhóc tì.

 Trên trang cá nhân, cô vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên chồng con và nhận được vô số lượt yêu thích từ người hâm mộ lẫn cư dân mạng. 

Mới đây, khi xuất hiện tại một chương trình, Thu Thủy đã gây bất ngờ cho mọi người khi có những tiết lộ về mối quan hệ giữa cô với mẹ ruột của mình.

Thu Thủy bật khóc tiết lộ mối quan hệ với mẹ ruột không còn như xưa Ảnh 1
Thu Thủy và mẹ ruột.

Cụ thể nữ ca sĩ chia sẻ:

"Lần đầu tiên tôi được hát solo là vào năm 7 tuổi, ca khúc đó đã đánh dấu sự nghiệp của tôi. Hồi nhỏ, tôi được tham gia Nhà thiếu nhi thành phố cùng với các bạn như Ngọc Châu, Thu Ngọc, Yến Trang, Yến Nhi… Ngay từ lúc đó, chúng tôi đã nổi tiếng vì được lên tivi, đi hát được mọi người ùa ra xin chữ ký.

Tôi đi diễn, khán giả ngồi dưới đông lắm, phải mua vé mới vào được, nhưng tôi lại không có tiền. Đi diễn được bao tiền, mẹ tôi nhận thì nhận, chứ tôi không cầm.

 Sở dĩ tôi được theo nghệ thuật sớm như vậy vì mẹ tôi là một ca sĩ, nhưng chưa kịp hành nghề, mới học xong tại trường thì lấy chồng và bỏ nghề luôn. Chính vì thế nên mẹ dồn hết đam mê vào tôi.

Năm hai tuổi, mẹ thấy tôi có năng khiếu nghệ thuật nên cho đi học. Thế là tôi được vào Nhà thiếu nhi thành phố rồi đi diễn khắp cả nước, đi cả những nơi xa tít trong rừng, ngoài biển, không ai biết tới."

Thu Thủy bật khóc tiết lộ mối quan hệ với mẹ ruột không còn như xưa Ảnh 2
Mẹ của Thu Thủy là người đã đưa cô đến với con đường nghệ thuật.

Thu Thủy còn gây bất ngờ cho mọi người khi bật khóc và tiết lộ mối quan hệ giữa cô với mẹ ruột hiện đã không còn như xưa.

"Lớn lên, tôi cảm thấy mình may mắn vì có tuổi thơ rất đẹp. Với lại, nói là mẹ bắt theo nghệ thuật nhưng bản thân tôi cũng đam mê. Tôi được cái rất nghe lời, bảo làm gì là làm đó.

Ngày xưa học múa mệt đến cỡ nào, ói lên ói xuống tôi vẫn làm, có những lúc tôi ói đến trào cả mật xanh mật vàng. Tự nhiên nhắc đến mẹ tôi xúc động quá vì lớn rồi tôi ít được gặp mẹ. Mẹ tôi hiện sức khỏe yếu và đang ở một nơi rất xa. Tôi chỉ mong được mẹ chăm như hồi còn nhỏ, nhưng không còn được như thế nữa.

Tôi ước được quay lại hồi nhỏ, mẹ bảo gì làm nấy, không cãi lại mẹ. Bây giờ, vì tôi hay cãi lại mẹ nên sự gần gũi giữa hai mẹ con không còn được như xưa nữa, lại khá khắc khẩu. 

Theo thời gian, mẹ tôi cũng phải có gia đình riêng và tôi cũng thế. Khoảng cách giữa hai mẹ con ngày càng xa. Tôi đang muốn kéo mọi người về ở chung mà chưa làm được".

Thu Thủy bật khóc tiết lộ mối quan hệ với mẹ ruột không còn như xưa Ảnh 3
Thu Thủy cho biết hiện tại mẹ cô sức khỏe yếu, cô chỉ mong được mẹ chăm như hồi còn nhỏ, nhưng không còn được như thế nữa.
Thu Thủy bật khóc tiết lộ mối quan hệ với mẹ ruột không còn như xưa Ảnh 4
Vì mẹ và Thu Thủy hiện tại đều có gia đình riêng nên khoảng cách giữa hai mẹ con ngày càng xa. Nữ ca sĩ bày tỏ mong muốn kéo mọi người về ở chung mà chưa làm được.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.