Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/10/2021 08:00 (GMT+7)

Thủ thành tuyển Việt Nam mất người thân, không thể về chịu tang

Theo dõi GĐ&PL trên

Thủ thành Nguyễn Văn Toản không thể về nhà chịu tang bà nội mới qua đời vì đang tập trung cùng U23 Việt Nam tại UAE.

Bà nội của Nguyễn Văn Toản qua đời vào chiều nay 18/10 do tuổi cao sức yếu. Trên trang cá nhân, Nguyễn Văn Toản đăng tải dòng trạng thái: “Cháu không về được bà ơi…” để bày tỏ nỗi day dứt vì không thể về chịu tang bà nội.

Sau khi đăng tải dòng trạng thái lên trang cá nhân, Văn Toản nhận được sự an ủi của nhiều bạn bè, đồng nghiệp, huấn luyện viên, động viên thủ môn này vượt qua nỗi đau để gắng sức cùng U23 Việt Nam thi đấu vòng loại U23 châu Á 2022 sắp tới.

Thủ thành tuyển Việt Nam mất người thân, không thể về chịu tang Ảnh 1
Văn Toản thông báo tin buồn trên trang Facebook cá nhân.

Văn Toản rất thương bà nội, thủ thành 22 tuổi luôn cố gắng dành thời gian về thăm bà mặc dù bận thi đấu chuyên nghiệp. Khi còn khỏe mạnh, bà nội Toản cũng hiếm khi bỏ lỡ những trận đấu quốc tế của thủ thành này, đặc biệt là SEA Games 2019, giải đấu mà U23 Việt Nam giành HC vàng.

Ở tuổi 22, Văn Toản là một trong những thủ môn trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Văn Toản trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Hải Phòng, nhưng từng có thời gian bỏ đội đi làm việc tự do vì nghĩ mình không thể theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp.

Thủ thành tuyển Việt Nam mất người thân, không thể về chịu tang Ảnh 2
Văn Toản đang là một trong những thủ môn trẻ xuất sắc của bóng đá Việt Nam.

Sau khi được động viên, Văn Toản mới trở lại tập luyện, thi đấu và nhanh chóng chiếm suất bắt chính ở CLB Hải Phòng khi thủ thành Đặng Văn Lâm xuất ngoại thi đấu.

Văn Toản mới gặp chấn thương nhẹ ở vai sau trận bắt chính đầu tiên cho tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 trước Oman hôm 12/10. Khi trở lại UAE hội quân với U23 Việt Nam, Văn Toản được cho nghỉ trận giao hữu với U23 Kyrgyzstan hôm 17/10.

Sau hai trận giao hữu, U23 Việt Nam sẽ lên đường đi Kyrgyzstan dự vòng loại U23 châu Á 2022. Văn Toản và các đồng đội sẽ gặp U23 Đài Loan (Trung Quốc) ngày 27/10 và U23 Myanmar ngày 2/11.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.