Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 30/11/2023 09:58 (GMT+7)

Thông tin về tang lễ nhạc sĩ Xuân Phương

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhạc sĩ Xuân Phương qua đời ở 50 vì căn bệnh ung thư.

Nhạc sĩ Xuân Phương qua đời là do mắc bệnh ung thư. Anh chuyển bệnh nặng và nhập viện cách đây ít ngày, dù đã nỗ lực chữa trị nhưng anh không qua khỏi. Sự ra đi của anh khiến khán giả vô cùng thương tiếc. Nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ niềm thương tiếc, chia buồn với gia đình trước sự ra đi của nhạc sĩ Xuân Phương.

Thông tin về tang lễ nhạc sĩ Xuân Phương Ảnh 1
Nhạc sĩ Xuân Phương qua đời là do mắc bệnh ung thư.

Nhạc sĩ Nguyễn Xuân Phương sinh năm 1973 mất ngày 29/11. Lễ viếng được tổ chức vào hồi 11h30 đến 12h30 (thứ 6) ngày 1/12 tại Nhà tang lễ Bệnh viên Trung ương Quân đội 108 - số 5 Trần Thánh Tông - Hà Nội. Lễ truy điệu và đưa tang vào hồi 12h30 ngày 1/12, an táng tại Nghĩa trang Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên - Phú Thọ.

Những người bạn, nghệ sĩ thân thiết còn lên kế hoạch tổ chức đêm nhạc để hát lại những ca khúc như: Mong Ước Kỷ Niệm Xưa, Lời Chưa Nói, Anh, Nếu Phải Xa Nhau... nhưng chưa kịp thực hiện thì nhạc sĩ Xuân Phương qua đời.

Thông tin về tang lễ nhạc sĩ Xuân Phương Ảnh 2
Lễ viếng được tổ chức vào hồi 11h30 đến 12h30 (thứ 6) ngày 1/12 tại Nhà tang lễ Bệnh viên Trung ương Quân đội 108 - số 5 Trần Thánh Tông - Hà Nội.

Anh là một trong những người thành lập ban nhạc Chìa Khóa Vàng, nổi tiếng ở Hà Nội đầu những năm 1990. Với phong cách tươi trẻ, lại hợp tác cùng những giọng ca nổi tiếng lúc ấy như Bằng Kiều, Mỹ Linh, Ngọc Anh 3A, Chìa Khóa Vàng.

Thông tin về tang lễ nhạc sĩ Xuân Phương Ảnh 3
Sự ra đi của anh khiến khán giả vô cùng thương tiếc.

Nhạc sĩ Xuân Phương sinh năm 1973 tại Hưng Yên. Từ nhỏ, anh đã được học nhạc. Năm 1988, nhạc sĩ Xuân Phương tốt nghiệp Đại học. Từ năm 2000, anh là giảng viên tại trường Cao đẳng Văn hóa - nghệ thuật Quân đội tức Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội ngày nay. Sau này, anh còn học lên Cao học về nghiên cứu văn hóa dân gian tại Viện Văn hóa dân gian.

Cùng chuyên mục

Tin mới

6 thương hiệu chủ chốt của Vingroup được vinh danh trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 6/9/2024, công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Trong đó, lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt thuộc hệ sinh thái Vingroup gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec đồng loạt được vinh danh trong Top 100, khẳng định sức mạnh và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực.
Vincom Plaza Imperia Hải Phòng tái xuất với trải nghiệm phong cách mua sắm hoàn toàn mới
Dịp lễ Quốc khánh vừa qua, “phượng hoàng đất Cảng” Vincom Plaza Imperia - biểu tượng thương mại nơi trung tâm thành phố đã chính thức tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.
Khối tài sản của đại gia Lê Hồng Minh, CEO kì lân công nghệ VNG
Trong phiên giao dịch 6/9, cổ phiếu VNZ của CTCP VNG do đại gia Lê Hồng Minh giữ vị trí Tổng giám đốc đã có thời điểm giảm kịch sàn trước khi phục hồi trở lại vào cuối phiên. Với đà giảm của cổ phiếu VNZ thời gian gần đây, khối tài sản của Tổng giám đốc Lê Hồng Minh cũng đã giảm mạnh so với mức đỉnh.