Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 11/10/2023 09:19 (GMT+7)

Thông tin mới vụ Ngọc Trinh 'thả dáng' mạo hiểm trên mô tô

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, Công an TP Thủ Đức cũng đã làm việc với người hướng dẫn và người giao mô tô cho Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) "biểu diễn" các động tác quỳ, nằm trên yên khi mô tô đang di chuyển.

Ngày 10/10, báo Người Lao Động thông tin, người hướng dẫn và người giao mô tô cho Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) "biểu diễn" các động tác quỳ, nằm trên yên khi mô tô đang di chuyển, đã đến trụ sở Đội CSGT - Trật tự Công an TP Thủ Đức làm việc.

Cả hai thừa nhận hành vi vi phạm và bị CSGT lập biên bản xử phạt hành chính đối với các hành vi này.

Thông tin mới vụ Ngọc Trinh 'thả dáng' mạo hiểm trên mô tô Ảnh 1

Người dạy Ngọc Trinh "tạo dáng" mạo hiểm (nằm trên yên xe, đứng thẳng người khi mô tô đang di chuyển), cũng là người cùng thực hiện động tác tương tự khi cả hai lưu thông trên đường Võ Chí Công (Khu Công nghệ cao, TP Thủ Đức). Vì hành động bất chấp quy định pháp luật này, Ngọc Trinh đã gặp tai nạn giao thông và nhập viện cấp cứu ngay sau đó.

Chủ của mô tô đang bị Đội CSGT - Trật tự Công an TP Thủ Đức tạm giữ thừa nhận biết Ngọc Trinh không có bằng lái xe A2 nhưng vẫn giao mô tô phân khối lớn cho người mẫu này điều khiển.

Thông tin mới vụ Ngọc Trinh 'thả dáng' mạo hiểm trên mô tô Ảnh 2

Trước đó, theo báo Thanh Niên, Phòng CSGT TP HCM và Đội CSGT – Trật tự Công an TP Thủ Đức đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, quê Trà Vinh, người mẫu, diễn viên) về các lỗi: Điều khiển phương tiện che lấp biển số, không có giấy đăng ký xe, không có giấy phép lái xe, nằm trên yên xe điều khiển xe.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh để xử lý đối với clip Ngọc Trinh có hành vi buông cả 2 tay khi điều khiển mô tô trên đường Trần Bạch Đằng (phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức).

Cùng chuyên mục

Chiếm đoạt tài sản, nhiều đối tượng bị truy nã và bắt giữ
Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương vừa thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Tạ Thị Dân (sinh năm 1959, ngụ tại khu phố 1, phường Uyên Hưng, thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" quy định tại khoản 4, Điều 174 Bộ luật hình sự 2015.

Tin mới

Hơn 500 bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai được chủ cửa hàng bánh mì thanh toán viện phí
Liên quan vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại cửa hàng bánh mì B. (phường Xuân Bình, thành phố Long Khánh) khiến hơn 500 bệnh nhân nhập viện cấp cứu, ngày 16/5, ông Tăng Quốc Lập, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh (Đồng Nai) cho biết, bước đầu chủ cơ sở bánh mì đã khắc phục hậu quả, thanh toán hơn 580 triệu đồng viện phí cho các bệnh nhân.