Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 01/12/2023 10:12 (GMT+7)

Thông tin mới vụ bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn trước cổng nhà

Theo dõi GĐ&PL trên

Đến tối 30/11, tung tích bé trai 2 tuổi vẫn chưa được tìm thấy. Lực lượng Công an thị xã Hoàng Mai, Nghệ An đã huy động chó nghiệp vụ tìm kiếm cháu bé.

Tối 30/11, trao đổi với Dân Trí, lãnh đạo Công an thị xã Hoàng Mai cho biết, sau khi nhận được thông tin về việc bé trai 2 tuổi ở phườngbà Quỳnh Xuân mất tích, đơn vị đã bố trí lực lượng công an phường và công an thị xã phối hợp tìm kiếm tung tích cháu bé.

Tuy nhiên, đến hiện tại (tức tối 30/11) tung tích của cháu bé vẫn chưa được tìm thấy. Gia đình cũng không nhận được bất kỳ cuộc gọi hay tin nhắn nào liên quan đến cháu bé mất tích.

Thông tin mới vụ bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn trước cổng nhà Ảnh 1
Phía Công an thị xã đã huy động chó nghiệp vụ và hàng chục cảnh sát chia nhau đi rà soát các camera, các mối quan hệ trên địa bàn. (Ảnh: Dân Trí).

Hiện phía Công an thị xã đã huy động chó nghiệp vụ và hàng chục cảnh sát chia nhau đi rà soát các camera, các mối quan hệ trên địa bàn. Tuy nhiên, do trời mưa, địa hình nhiều cây cối, đường làng ngõ ngang lối tắt phức tạp nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Theo VietNamNet, trước đó vào khoảng 14h30 ngày 29/11, bé Đ.P.A (2 tuổi) cùng anh trai 7 tuổi ở nhà chơi với bà. Lúc này, mẹ các cháu là chị Lê Thị Huyền (SN 1993) cùng chồng đang đi làm.

Thông tin mới vụ bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn trước cổng nhà Ảnh 2
Bé Đ.P.A (2 tuổi) mất tích bí ẩn trước cổng nhà.

Thấy người anh trai 7 tuổi đi ra cổng nhà, bé A. theo anh đi ra. Ít phút sau, không thấy cháu P.A. đâu, người bà hỏi anh thì biết cháu đi ra ngoài cổng nên chạy ra tìm kiếm. Tìm khắp các nhà người thân, hàng xóm xung quanh nhưng vẫn không thấy cháu đâu, bà báo bố mẹ cháu đi tìm kiếm.

Chiều tối cùng ngày, gia đình chị Huyền đã trình báo sự việc lên Công an phường Quỳnh Xuân. Cơ quan công an và gia đình tìm kiếm, trích xuất các camera khu vực xung quanh, tuy nhiên vẫn không thấy được hình ảnh cháu bé. Trong đêm 29/11, cả trăm người cùng đến giúp gia đình chị Huyền tìm kiếm cháu bé nhưng vẫn chưa có kết quả.

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.