Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/12/2020 06:16 (GMT+7)

Thêm vụ nữ sinh lớp 7 bị nam thanh niên đánh nhập viện sau va chạm giao thông ở Tây Ninh

Theo dõi GĐ&PL trên

Sự việc khiến cả hai ngã ra đường và bị xây xát nhẹ, lúc này em N. đến đỡ nữ công nhân dậy. Sau đó nam thanh niên tên M. chạy đến tự xưng là chồng của nữ công nhân rồi dùng tay tát vào mặt, đạp nữ sinh N. xuống mương.

Trưa ngày 13/12, ông Phạm Văn Tín - Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh cho biết đã nắm được thông tin sự việc một nữ sinh lớp 7 nghi bị thanh niên hành hung nhập viện sau va chạm giao thông trên địa bàn xã Chà Là.

"Tôi đã nghe UBND xã Chà Là báo cáo về sự việc trên. Hiện tôi đã chỉ đạo Công an huyện Dương Minh Châu vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc", ông Tín nói.

Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là em H.B.B.N. (12 tuổi, học lớp 7), người bị tố đánh em N. là thanh niên tên T.V.M. (31 tuổi, ngụ xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu).

Thêm vụ nữ sinh lớp 7 bị nam thanh niên đánh nhập viện sau va chạm giao thông ở Tây Ninh - Ảnh 1.
Nữ sinh N. hiện đang được theo dõi và điều trị tại bệnh viện.

Thời điểm khoảng 7h30 ngày 12/12, em N. điều khiển xe đạp điện lưu thông trên đường thuộc khu công nghiệp Chà Là (xã Chà Là) thì xảy ra và chạm với một nữ công nhân đang đi bộ.

Sự việc khiến cả hai ngã ra đường và bị xây xát nhẹ, lúc này em N. đến đỡ nữ công nhân dậy rồi hỏi thăm tình trạng sức khoẻ.

Sau đó nam thanh niên tên M. chạy đến tự xưng là chồng của nữ công nhân rồi dùng tay tát vào mặt em N.

Tiếp đến nam thanh niên này dùng chân đạp khiến nữ sinh N. té xuống mương khô (cách mặt đường hơn 1 mét) khiến em này bị toét đầu.

Phát hiện sự việc, nhiều người chạy đến can ngăn và đưa nữ sinh N. đến trạm xá để cấp cứu. Còn thanh niên tên M. sau khi gây ra sự việc đã lên xe chở nữ công nhân đến trạm xá để băng bó vết thương.

Thêm vụ nữ sinh lớp 7 bị nam thanh niên đánh nhập viện sau va chạm giao thông ở Tây Ninh - Ảnh 2.
Hiện trường vụ việc, con mương khô mà nữ sinh N. bị nam thanh niên đạp té xuống.

Chị Bùi Thị Thanh T. (30 tuổi, ngụ Tây Ninh, người quen của gia đình em N.)cho biết, hiện sức khỏe của em N. vẫn chưa ổn định.

"Khi tỉnh dậy N. tỏ ra sợ hãi, tinh thần hoảng loạn khi gặp người lạ và khóc lóc", chị T. chia sẻ.

Theo chị T, được biết ngày mai (ngày 14/12) nữ sinh N. sẽ thi học kì nhưng không biết với tinh thần chưa ổn định thì kỳ thi khó đạt kết quả tốt.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng địa phương đã có mặt mời thanh niên tên M. và đại diện gia đình của em N. đến công an xã để làm việc.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Trước đó, ngày 7/12, nam thanh niên tên Lê Tấn Thành (29 tuổi, Bình Dương) cũng có hành vi tương tự khi đánh đập dã man nữ sinh lớp 10 sau va chạm giao thông rên đường Bùi Ngọc Thu, đoạn qua phường Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Hiện nam thanh niên này đã bị khởi tố, bắt giam về hành vi cố ý gây thương tích.

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.
Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.

Tin mới

Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.
Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.