Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 02/05/2024 10:06 (GMT+7)

Thấy người đàn ông co ro dưới mưa, nhóm học sinh đã làm điều này khiến cộng đồng mạng xúc động

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, một khoảnh khắc ấm lòng giữa trời mưa được chia sẻ trên mạng xã hội đã lan toả được nhiều năng lượng tích cực ấm áp đến người xem.

Nhân vật chính trong đoạn clip là nhóm học sinh tiểu học. Theo đó, các em học sinh đang đứng trú mưa dưới mái hiên ở một quán cà phê.

Cách đó vài bước chân, một người đàn ông lớn tuổi cũng đang nán lại vì cơn mưa, đứng co ro vì lạnh. Thấy vậy, một thành viên trong nhóm đã lấy từ trong túi ra một vật gì đó giống như tờ tiền và đưa cho bạn mình.

Thấy người đàn ông co ro dưới mưa, nhóm học sinh đã làm điều này khiến cộng đồng mạng xúc động Ảnh 1
Người đàn ông đứng co ro dưới mưa vì lạnh.
Thấy người đàn ông co ro dưới mưa, nhóm học sinh đã làm điều này khiến cộng đồng mạng xúc động Ảnh 2
Nhóm học sinh đang đứng trú mưa gần đó.

Một lát sau, cô bé ấy chạy về, trên tay cầm một chiếc áo mưa còn mới bước thẳng đến và đưa cho người đàn ông bằng hai tay vô cùng lễ phép. Hoá ra người bạn nhỏ ấy đã lấy tiền túi, đó có thể là tiền bố mẹ cho em để ăn vặt sáng nay, em đã đưa cho bạn mình để mua chiếc áo mưa cho người lạ.

Thế mới nói, của cho đi dù chỉ là món đồ nhỏ nhưng nếu cho đúng cách thì sẽ vô cùng ý nghĩa và đáng quý. Các em tuy còn nhỏ tuổi nhưng tình yêu thương lại lớn vô cùng. Dù chỉ là hành động nhỏ thôi cũng đủ khiến cộng đồng mạng xúc động.

Thấy người đàn ông co ro dưới mưa, nhóm học sinh đã làm điều này khiến cộng đồng mạng xúc động Ảnh 3
Cô bé cầm chiếc áo mưa và đưa cho người đàn ông lớn tuổi.

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều khen ngợi trước sự hiểu chuyện của các bạn học sinh. Một số bình luận của cư dân mạng để lại.

- Em học sinh đáng yêu quá, có tấm lòng nhân hậu. Chắc chắn ba mẹ đã nuôi dưỡng em rất tốt.

- Cơn mưa bất chợt lạnh lẽo vô cùng thế nhưng tình người thật ấm áp làm sao.

- 1000 lời nói hay không bằng một hành động đẹp.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hơn 500 bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai được chủ cửa hàng bánh mì thanh toán viện phí
Liên quan vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại cửa hàng bánh mì B. (phường Xuân Bình, thành phố Long Khánh) khiến hơn 500 bệnh nhân nhập viện cấp cứu, ngày 16/5, ông Tăng Quốc Lập, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh (Đồng Nai) cho biết, bước đầu chủ cơ sở bánh mì đã khắc phục hậu quả, thanh toán hơn 580 triệu đồng viện phí cho các bệnh nhân.