Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 16/12/2021 10:11 (GMT+7)

Thành phố Sông Công “săn đón” những dự án chất lượng

Theo dõi GĐ&PL trên

Thái Nguyên có 6 khu công nghiệp và 35 cụm công nghiệp lớn nhỏ. Riêng TP. Sông Công được hoạch định là thành phố công nghiệp, do đó nơi đây thu hút được dân cư, nhu cầu về nhà ở rất lớn; các dự án BĐS chất lượng cũng được chú trọng săn đón.

Tín hiệu sáng từ thị trường BĐS Sông Công

Hiện nay, ngoài các yếu tố hỗ trợ đầu tư về chính sách, thủ tục đầu tư, Sông Công còn có khí hậu ôn hòa, hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, quỹ đất lớn… là những điểm cộng để Sông Công hút các nhà đầu tư.

Theo các chuyên gia, với thế mạnh tiềm năng cùng sự phát triển hạ tầng giao thông, hưởng lợi từ chính sách đầu tư mở cửa là những đòn bẩy để BĐS tại Sông Công bứt phá.

a1-8-1639624143.jpg
Bất động sản Sông Công trở nên sôi động hơn với các dự án chất lượng.

Hiện nay, thực trạng quỹ đất ở thủ đô Hà Nội đang hạn chế, mức giá cao, nguồn cung eo hẹp thì với vị trí gần trung tâm Hà Nội, giao thông thuận tiện, Sông Công trở thành lựa chọn hàng đầu và xu hướng tất yếu của làn sóng dịch chuyển ra vùng ven.

Khu vực này đang đón nhận khá nhiều dự án mới, mức giá cạnh tranh, nên càng thu hút các cư dân và nhà đầu tư. Sự vượt trội về nhu cầu và nguồn cung là nhân tố để thị trường BĐS Sông Công phát triển ngày càng sôi động hơn.

Đặc biệt, với quan niệm “tấc đất tấc vàng”, phân khúc đất nền tại Sông Công luôn có những ưu thế trở thành kênh đầu tư yêu thích của nhiều khách hàng.

Thu hút dự án chất lượng

Nắm bắt được lợi thế, triển vọng và tiềm năng của Sông Công, nhiều chủ đầu tư BĐS đã nhanh chóng lựa chọn là điểm đến đầu tư các dự án quy mô lớn.

Trong số đó, Danko Group là một chủ đầu tư uy tín trên thị trường BĐS Thái Nguyên. Hiện nay, dự án Danko Avenue (phường Thắng Lợi, TP Sông Công) do Danko Group làm chủ đầu tư đang tạo nên sức hút mạnh mẽ.

a2-10-1639624142.jpg
Dự án Danko Avenue có sức hút mạnh trên thị trường BĐS Sông Công.

Với quy mô hơn 16ha, cùng gần 600 sản phẩm liền kề, shophouse, Danko Avenue hứa hẹn sẽ mang đến cư dân một khu đô thị kiểu mẫu cùng những tiện ích vượt trội.

Anh Nguyễn Văn Thắng – một nhà đầu tư tạiThái Nguyên chia sẻ, anh và gia đình đi tham quan chứng kiến tiến độ thi công nhanh chóng của dự án Danko Avenue, thấy nhiều tuyến đường hoàn thành, rất nhiều cây xanh được trồng, tượng nghệ thuật cũng được trang trí trên đại lộ… Hiện nay dịch bệnh còn đang ảnh hưởng nhiều đến các ngành nghề, thì Danko Group vẫn quyết tâm triển khai, đẩy mạnh cảnh quan tiện ích cao cấp, điều đó tạo niềm tin cho anh và gia đình quyết định chọn đầu tư vào dự án này.

a3-8-1639624142.jpg
Tiến độ thi công nhanh chóng tại Danko Avenue.

Dự án Danko Avenue đang triển khai thi công hệ thống thoát nước mưa, nước thải, đường và vỉa hè, hệ thống cấp nước, cấp điện và hệ thống chiếu sáng. Hệ thống cảnh quan, kênh, mương đang thi công đạt trên 50%, cây xanh dải phân cách đường Thắng Lợi đạt 70%.

Việc phát triển đô thị không đơn thuần chỉ nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế mà phải là động lực và kết quả tất yếu của tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa tại địa phương. Đó cũng là nền tảng để xây dựng môi trường sống thân thiện, nhân văn và cảnh quan thiên nhiên sạch đẹp, trong lành.

Các nhà đầu tư chuyên nghiệp đánh giá rằng, Danko Avenue đang dần trở thành một “đòn bẩy”, không chỉ giúp cho thành phố Sông Công thêm diện mạo mới xanh, sạch đẹp mà còn góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội của địa phương phát triển.

Cùng chuyên mục

Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Quỹ VINIF tài trợ 160 tỷ cho khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2023
Ngày 16/01/2024, tại Hà Nội, Quỹ Đổi mới Sáng tạo Vingroup (VINIF) công bố khoản tài trợ cho khoa học công nghệ Việt Nam trong năm 2023 là 160 tỷ đồng và nâng tổng giá trị đã tài trợ trong 5 năm qua lên tới 800 tỷ đồng. Quỹ VinIF là chương trình phi lợi nhuận của Tập đoàn Vingroup, nhằm mục tiêu thay đổi môi trường nghiên cứu và góp phần tạo bệ phóng đưa khoa học Việt vươn tầm quốc tế.
Sun Group ra quân hưởng ứng “Ngày vì môi trường Phú Quốc” 2024
Quyết tâm lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường và vì một đảo Ngọc xanh-sạch-đẹp, sáng 13/1, Phú Quốc đã chính thức khởi động “Ngày vì môi trường Phú Quốc” năm thứ 5 tại phường An Thới, quy tụ hơn 700 tình nguyện viên với 3,5 tấn rác được thu gom.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.