Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 30/10/2021 10:37 (GMT+7)

Thanh niên xâm hại bạn gái 14 tuổi dẫn đến sinh con rồi bỏ trốn suốt 3 năm

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi thực hiện hành vi giao cấu với bé gái khiến sinh con, đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương suốt 3 năm.

Ngày 30/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Duyên Hải (Trà Vinh) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam bị can Phan Văn Tùng (27 tuổi, ngụ ấp Xóm Chùa, xã Long Vĩnh, huyện Duyên Hải) để điều tra về hành vi "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Thanh niên xâm hại bạn gái 14 tuổi dẫn đến sinh con rồi bỏ trốn suốt 3 năm Ảnh 1
Đối tượng Phan Văn Tùng. Ảnh: Công an tỉnh Trà Vinh

Theo điều tra, đầu năm 2017, Tùng và em T.T.B.N. (thời điểm này mới 14 tuổi, ngụ huyện Duyên Hải) có quen biết và nảy sinh tình cảm yêu đương.

Tháng 3/2017, Tùng đưa bạn gái về nhà ngoại của mình ở xã Long Vĩnh và thực hiện hành vi giao cấu. Đến cuối năm 2017, N. sinh con. Lúc này, Tùng bỏ trốn khỏi địa phương.

Đến tháng 10/2019, mẹ N. gửi đơn đề nghị Công an huyện Duyên Hải yêu cầu xác minh làm rõ vụ con gái mình bị xâm hại. Cơ quan Cảnh sát điều tra đã thu thập thông tin, trưng cầu giám định ADN, đủ cơ sở ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để tiến hành điều tra, làm rõ vụ án.

Ngày 18/10.2021, Tùng đến Công an huyện Duyên Hải đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Tùng khai nhận đã trốn lên TP.HCM sau khi thực hiện hành vi giao cấu với N.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).