Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/03/2024 09:59 (GMT+7)

Thanh Hương không ngại đóng 'cảnh nhạy cảm' với Tuấn Tú

Theo dõi GĐ&PL trên

'Khi vào vai vợ chồng, mình thấy những cảnh như thế rất bình thường' - Thanh Hương chia sẻ.

Chiều 18/3, họp báo phim Người một nhà được diễn ra với sự góp mặt của: NSƯT Quốc Trọng, nghệ sĩ Vân Dung, Thanh Hương, Tuấn Tú, Quỳnh Châu,....

Thanh Hương không ngại đóng 'cảnh nóng' với Tuấn Tú Ảnh 1
Họp báo phim Người một nhà được diễn ra với sự góp mặt của: NSƯT Quốc Trọng, nghệ sĩ Vân Dung, Thanh Hương, Tuấn Tú, Quỳnh Châu,....

Trong phim, Thanh Hương (Khanh) vào vai vợ của Tuệ (Tuấn Tú thủ vai). Khanh là cô gái nhanh mồm nhanh miệng, tốt bụng, chăm chỉ và biết vun vén cho gia đình nhưng vì cuộc sống mưu sinh vất vả nên Khanh dần trở nên ích kỉ, thiếu đi sự khôn khéo.

Khi được hỏi về "cảnh nóng" trong phim khi đóng cảnh vợ chồng với Tuấn Tú, Thanh Hương thẳng thắn chia sẻ: "Mình và anh Tuấn Tú đã đóng chung với nhau trước đó bộ phim Những ngày không quên và đã thấy sự ăn ý của hai anh rồi. Anh Tú là người bạn diễn làm việc nghiêm túc. Trước mỗi cảnh quay 2 anh em ngồi lại để bàn bạc với bạn diễn.

Thanh Hương không ngại đóng 'cảnh nóng' với Tuấn Tú Ảnh 2
Trong phim, Thanh Hương (Khanh) vào vai vợ của Tuệ (Tuấn Tú thủ vai).

Trong phim này, 2 anh em có cơ duyên đóng vợ chồng với nhau. Anh Tú tìm tòi nhiều chi tiết để cho vai diễn của anh trở nên hay hơn. Khi làm việc với người có sự sáng tạo cá nhân tốt như thế mình dễ nhập vai hơn. Còn "cảnh nóng, cảnh lạnh", mình nghĩ đó không phải là vấn đề. Nếu như nó cần cho một phân đoạn nào đó thì mình vẫn phải làm thôi. Mình có nhiều cách để thể hiện cảnh quay đó. Khi vào vai vợ chồng, mình thấy những cảnh như thế rất bình thường".

Người một nhà xoay quanh câu chuyện của hai anh em sinh đôi Trí và Tuệ, với tính cách và hoàn cảnh sống trái ngược nhau. Họ có điểm chung là hết lòng vì người thân của mình. Trong phim, đạo diễn Trịnh Lê Phong đã đặt hai nhân vật này vào những lựa chọn khó khăn trong cuộc sống.

Thanh Hương không ngại đóng 'cảnh nóng' với Tuấn Tú Ảnh 3
Thanh Hương vào vai cô gái nhanh mồm nhanh miệng, tốt bụng, chăm chỉ.

"Đây là bộ phim về đề tài gia đình, nhưng câu chuyện mà chúng ta thường xuyên gặp trong cuộc sống. Điều thú vị của bộ phim tôi nghĩ là nó không có những mối tình tay ba, tay tư nhưng nó rất gần gũi. Ta có thể nhìn thấy nó ở quanh mình. Các tình huống xảy ra trong gia đình rất gần gũi với người xem" - đạo diễn Trịnh Lê Phong chia sẻ.

Xem thêm clip: Thanh Hương chia sẻ về chuyện làm nghề

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.