Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 28/06/2023 17:04 (GMT+7)

Thanh Hóa: Triệt xoá 5 điểm mua bán trái phép chất ma túy, bắt giữ 5 đối tượng

Theo dõi GĐ&PL trên

Hầu hết các đối tượng này hoạt động lưu động, thường xuyên mua ma túy từ các địa bàn lân cận như Thọ Xuân, Nông Cống, sau đó về chia nhỏ để bán cho các con nghiện trên địa bàn huyện Triệu Sơn.

Theo thông tin từ Công an huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hoá, bằng biện pháp nghiệp vụ, trong các ngày từ 20/6 đến ngày 26/6/2023, Công an huyện Triệu Sơn đã liên tiếp triệt xoá 5 điểm, bắt giữ 5 đối tượng mua bán trái phép chất ma tuý, thu giữ hơn 10g heroin, 607 viên ma tuý tổng hợp (hồng phiến) và nhiều tang vật khác có liên quan.

211-1687946477.jpg
Các đối tượng mua bán trái phép ma túy bị Công an huyện Triệu Sơn bắt giữ.

Ngày 19/6, qua công tác đấu tranh, triệt xoá điểm mua bán trái phép chất ma tuý ở xã Thọ Dân, huyện Triệu Sơn, bắt giữ đối tượng Phan Thanh Hưng, sinh năm 1983, Công an huyện Triệu Sơn đã mở rộng, bắt giữ đối tượng Đỗ Trọng Hưng, sinh năm 1972, ở xã Thọ Lập, huyện Thọ Xuân, là đối tượng bán ma tuý cho Phan Thanh Hưng, thu giữ 607 viên hồng phiến, 51 gói heroin và nhiều tang vật khác.

Tiếp theo đó, ngày 26/6, Công an huyện Triệu Sơn đã bắt giữ thêm 3 đối tượng mua bán ma túy gồm: Vũ Đình Quang, sinh năm 1997, ở xã Đồng Lợi, huyện Triệu Sơn; Lê Hữu Duẫn, sinh năm 1985, ở xã Tân Thọ, huyện Nông Cống và Lê Bắc, sinh năm 1991 ở xã Trung Chính, huyện Nông Cống, thu giữ 3 gói heroin và nhiều tang vật khác.

Công an huyện Triệu Sơn đã ra Quyết định khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với 5 đối tượng nói trên để tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án theo quy định pháp luật.

Cùng chuyên mục

Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.
Cẩn thận các chiêu lừa đảo du lịch, đặt nhà hàng dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 năm nay có thời gian kéo dài 05 ngày nên người dân có nhiều kế hoạch, dự định đi du lịch, nghỉ dưỡng. Lợi dụng thời điểm này, các đối tượng đã thực hiện hàng loạt các chiêu trò lừa đảo du lịch khác nhau để chiếm đoạt tài sản người dùng.

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.