Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 18/07/2023 19:31 (GMT+7)

Thanh Hóa: Bắt giữ “hot girl” nghiện game đột nhập vào nhà dân trộm tiền

Theo dõi GĐ&PL trên

Thấy nhà dân mở cửa nên cô gái đã vào trộm cắp 10,5 triệu đồng, sau đó "nướng" vào các quán game.

Ngày 17/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hoá đã tiến hành khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng T.T.V.A., sinh năm 2004, ở xã Định Hưng, huyện Yên Định về hành vi trộm cắp tài sản.

trom-cap-1689683310.jpg
Đối tượng T.T.V.A. tại cơ quan Công an.

Trước đó, ngày 10/7/2023, Công an thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định nhận được tin báo của chị P.T.H. ở khu phố Lý Yên, thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định về việc gia đình chị bị kẻ gian đột nhập vào nhà lấy trộm 10,5 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị trấn Quán Lào đã khẩn trương vào cuộc để điều tra, xác minh, làm rõ và truy bắt đối tượng gây án. Chỉ trong một thời gian ngắn điều tra, Công an huyện Yên Định đã nhanh chóng xác định và thu thập đầy đủ tài liệu, chứng cứ để bắt giữ T.T.V.A. là thủ phạm đã gây ra vụ trộm cắp nói trên.

Tại cơ quan Công an, T.T.V.A. khai nhận: Khoảng 19h30’ ngày 10/7, V.A. đi bộ từ ngã tư Quán Lào đến Nhà văn hóa khu Lý Yên để chờ bạn đến đón đi chơi. Sau khi không thấy bạn đến đón, V.A. đi bộ về phía trường THPT Yên Định 1 và đến trước của nhà chị P.T.H. Thấy nhà chị H. mở cửa nên V.A. đã vào trộm cắp 10,5 triệu đồng, sau đó “nướng” vào các quán game.

Vụ việc đang được cơ quan Công an tiến hành xử lý theo quy định pháp luật.

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.