Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 22/12/2023 10:00 (GMT+7)

Tháng Giêng là tháng ăn chơi, 3 con giáp hưởng trọn lộc trời, đời đời ấm no

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo Tử vi 2024, tháng Giêng năm nay, 3 con giáp này được Sao Hồng Loan chiếu mệnh, làm gì cũng "phát", cuộc đời sang trang.

Tháng Giêng là tên gọi khác của tháng 1 Âm lịch, đây là cách gọi dân gian của ông bà ta từ xa xưa. Ngày đầu tiên của tháng Giêng (mồng 1) được gọi là ngày Tết Nguyên đán.

Tháng Giêng là tháng mà người ta luôn hướng tới những điều tốt lành, kiêng kỵ làm điều xấu, kiêng kỵ những điều không may vì quan niệm rằng những điều không tốt sẽ người ta bị dông cả năm. Một tục lệ rất tốt đẹp của dân tộc ta trong tháng Giêng đó là đi lễ chùa đầu năm cầu mong sức khỏe, bình an, vạn sự như ý, làm ăn phát đạt.

Tháng Giêng là tháng của những lễ hội, là thời gian có nhiều lễ hội nhất trong năm, chẳng thế mà có câu “Tháng Giêng là tháng ăn chơi”. Người ta đi thăm, đi chơi, đi thưởng thức hương vị những ngày đầu xuân với tâm trạng hân hoan, phấn khởi để mong những điều tốt đẹp, thuận lợi sẽ đến trong năm mới.

Theo Tử vi 2024, tháng Giêng năm nay, 3 con giáp này được Sao Hồng Loan chiếu mệnh, làm gì cũng "phát", cuộc đời sang trang.

Tuổi Mão

Tháng Giêng là tháng ăn chơi, 3 con giáp hưởng trọn lộc trời, đời đời ấm no Ảnh 1

Những người tuổi Mão có trí nhớ rất tốt, đầu óc tính tế và chu đáo. Họ thích giải quyết mọi việc bằng suy nghĩ độc lập của riêng mình.

Đầu năm 2024 này, đường tài lộc của tuổi Mão vô cùng hanh thông, họ có thể kiếm bộn tiền nhờ vào năng lực của mình.

Trong tháng Giêng, những người tuổi Mão có thể gặp được quý nhân. Cuộc sống và công việc của người tuổi Mão khá suôn sẻ. Những vấn đề hay thử thách đều được con giáp này giải quyết nhanh gọn.

Ngoài ra, sự nghiệp và con đường học vấn của họ cũng sẽ có bước tiến, chỉ cần chăm chỉ và kiên trì họ sẽ có thể đạt được mục tiêu của mình.

Tuổi Thân

Tháng Giêng là tháng ăn chơi, 3 con giáp hưởng trọn lộc trời, đời đời ấm no Ảnh 2

Bước sang năm 2024, tuổi Thân cũng đang ở năm thứ 3 Tam Tai. Dù vậy nhưng được Hồng Loan che chở, con giáp này gặp được khá nhiều may mắn.

Năm Giáp Thìn, người tuổi Thân sẽ có một vài sự kiện đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp. Được cát tinh chiếu mệnh, bản mệnh có thể đưa ra những ý tưởng sáng tạo để nâng cao tài lộc trong năm.

Một năm chăm chỉ có thể giúp tuổi Thân thu về nhiều lợi nhuận, mối quan hệ và những tin vui tích cực trong sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, dẫu sao đây cũng là năm cuối trong hạn tam tai cho nên người tuổi Thân cần cẩn trọng khi đưa ra các quyết định, không nên vội vàng kẻ hối hận.

Tuổi Dần

Tháng Giêng là tháng ăn chơi, 3 con giáp hưởng trọn lộc trời, đời đời ấm no Ảnh 3

Người tuổi Dân thường tràn đầy nhiệt huyết và đam mê cuộc sống. Thành công trên đường đời của những người tuổi Dần phần lớn là do sự quảng giao và năng lực ứng phó.

Tháng Giêng năm Giáp Thìn này chính là cơ hội để tuổi Dần có thể bứt phá và nắm bắt nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp. Càng chăm chỉ, con giáp này càng thu được nhiều tài lộc, tiền bạc rủng rỉnh tiêu không cần nghĩ.

(Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vĩnh Phúc: Doanh nghiệp “quen mặt' trúng loạt gói thầu tiền tỷ với tỉ lệ tiết kiệm gần bằng 0%
Tính chung, trong giai đoạn từ năm 2022 đến tháng 5/2024, Công ty Thanh Hà đã trúng 7 gói thầu tại UBND xã Thanh Vân, tổng giá trị trúng thầu hơn 49 tỷ đồng. Thế nhưng, tất cả gói thầu này đều được Công ty Thanh Hà trúng thầu sát giá, với tỉ lệ tiết kiệm cho ngân sách gần như bằng 0%.