Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 03/09/2023 08:12 (GMT+7)

Tháng 9, 4 con giáp thời tới cản không nổi, quý nhân dẫn lối chỉ đường

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo tử vi, tháng 9 này sẽ là thời điểm may mắn và thành công với những người thuộc 4 con giáp dưới đây. Họ cần phát huy tối đa thế mạnh của mình, nắm bắt cơ hội và dũng cảm tiến về phía trước, thiết lập các mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, cùng nhau chia sẻ thành quả. 

Tuổi Dậu

Tháng 9, 4 con giáp thời tới cản không nổi, quý nhân dẫn lối chỉ đường - 1

Người tuổi Dậu siêng năng, thông minh, không ngừng tích lũy kinh nghiệm bằng thái độ nghiêm túc và tỉ mỉ. Vào tháng 9 này, họ hứa hẹn sẽ toả sáng hơn, làm gì cũng dễ gặp may mắn, có quý nhân dẫn lối chỉ đường.

Theo đó, con giáp này có thể đạt được sự tiến bộ, thậm chí đột phá trong sự nghiệp. Tuổi Dậu có thể thăng tiến hoặc có cơ hội tham gia vào các dự án, sáng kiến ​​lớn. Dù làm việc trong lĩnh vực nào, con giáp này hứa hẹn đều có thể đạt được kết quả xuất sắc nhờ trí thông minh và sự cống hiến của mình. Sự ủng hộ của người quý nhân sẽ giúp họ thành công hơn nữa cả trong sự nghiệp và tiền bạc.

Tuổi Mùi

Tháng 9, 4 con giáp thời tới cản không nổi, quý nhân dẫn lối chỉ đường - 2

Những người tuổi Mùi thường tốt bụng, trung thành và có khả năng làm việc vững chắc. Bước sang tháng 9, họ hứa hẹn mở ra điểm gặp gỡ của cơ duyên và may mắn, sao tốt lành soi sáng con đường.

Dù là sự nghiệp hay tiền bạc, người tuổi Mùi đều có thể nhận được sự ủng hộ của quý nhân, giúp họ đạt được những bước đột phá và thành công. Họ có thể đạt được bước thăng tiến quan trọng hoặc được khen thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và tài năng của mình.

Hãy nắm bắt cơ hội, tiếp tục làm việc chăm chỉ, thể hiện khả năng của mình và duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp cũng như đối tác. Người tuổi Mùi cũng có cơ hội kiếm thêm của cải thông qua đầu tư hoặc quản lý tài chính trong tháng này. Chỉ cần kiên trì, họ có thể đón vận may lớn.

Tuổi Dần

Tháng 9, 4 con giáp thời tới cản không nổi, quý nhân dẫn lối chỉ đường - 3

Người tuổi Dần thực tế, chăm chỉ và kiên trì, nhẫn nại. Trong tháng 9 này, sự nghiệp và tài lộc của họ hứa hẹn sẽ rực rỡ hơn. Người tuổi này có thể gặp một số cơ hội và thách thức quan trọng, qua đó thể hiện được khả năng của bản thân.

Về tài lộc, người sinh năm Dần cũng sẽ có thành tích tốt, thu nhập hứa hẹn tăng nhờ làm việc chăm chỉ và có kế hoạch tài chính rõ ràng. Chỉ cần kiên trì, thành công sẽ không còn xa với người tuổi Dần.

Tuổi Tuất

Tháng 9, 4 con giáp thời tới cản không nổi, quý nhân dẫn lối chỉ đường - 4

Người tuổi Tuất ngay thẳng, trung thành và can đảm theo đuổi lý tưởng của mình. Vào tháng 9, những người thuộc con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, đạt được thành công nhờ sự chăm chỉ và tài năng của mình.

Về mặt tài lộc, người tuổi Tuất cũng sẽ có cơ hội làm giàu thông qua đầu tư hoặc quản lý tài chính. Hãy chăm chỉ, không ngừng theo đuổi mục tiêu của mình và duy trì mối quan hệ hợp tác tốt với đồng nghiệp, đối tác. Chỉ cần duy trì thái độ tích cực, người tuổi Tuất sẽ nhận được nhiều phần thưởng xứng đáng.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.