Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 19/02/2021 09:47 (GMT+7)

Thái Bình: Xử phạt đối tượng dọa 'chẻ' PV làm đôi

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 08/2/2021, Công an TP. Thái Bình đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực ANTT, an toàn xã hội đối với Hà Văn Thượng, chủ cây xăng không phép Thượng Huế.

Trước đó, ngày 14/01/2021, Tạp chí Môi trường & Đô thị Việt Nam có đăng tải bài viết: “Thái Bình: “Nghi” chủ cây xăng không phép doạ “chẻ” PV làm đôi?. Bài viết phản ánh một đối tượng “nghi” là chủ cây xăng không phép ở Hưng Hà (Thái Bình) liên tục gọi điện thoại và có lời nói xúc phạm, đe dọa phóng viên tại địa bàn TP. Thái Bình.

Sau khi bài viết đăng tải đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc thì tối ngày 15/1/2021, thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh Thái Bình cho biết, Chủ tịch tỉnh đã ký văn bản chỉ đạo Công an tỉnh tiến hành xác minh, điều tra vụ dọa "chẻ" PV làm đôi.

Công văn số 102/CV-CATP của Công an TP.Thái Bình gửi Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam thông báo về kết quả xác minh, xử lý thông tin báo chí phản ánh.

Công an TP. Thái Bình đã tiến hành xác minh, theo quy định của pháp luật. Căn cứ kết quả xác định ngày 13/1/2021 đối tượng Hà Văn Thượng, sinh năm 1973, trú tại thôn Hợp Đông, xã Hồng Lĩnh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình có hành vi gọi điện thoại từ số thuê bao 0914800666 vào số điện thoại của PV Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, Hà Văn Thượng đã có lời nói thô bạo, đe dọa, xúc phạm đối với PV.

Hành vi của Hà Văn Thượng vi phạm vào Điều a, Khoản 1, Điều 5 Nghị định 167/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực ANTT, an toàn xã hội.

Ngày 08/2/2021 Thiếu tá Phan Minh Hoàng - Phó trưởng Công an TP. Thái Bình đã ký quyết định xử phạt hành chính đối với Hà Văn Thượng về hành vi trên. Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho những ai dám coi thường pháp luật.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).