Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 14/12/2023 11:06 (GMT+7)

Thái Bình: Khởi tố vụ án sập nhà đang thi công khiến 3 người tử vong

Theo dõi GĐ&PL trên

Cơ quan CSĐT Công an huyện Thái Thụy (tỉnh Thái Bình) đã khởi tố vụ án vi phạm quy định trong xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng để điều tra xử lý theo pháp luật.

Ngày 13/12, thông tin từ Công an huyện Thái Thụy (Thái Bình) cho biết Cơ quan CSĐT Công an huyện đã khởi tố vụ án vi phạm quy định trong xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng, xảy ra chiều ngày 12/12 tại công trường thi công nhà dân ở thị trấn Diêm Điền.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn.

Trước đó, vào khoảng 15h, chiều 12/12, tại công trình xây dựng nhà ở của ông Nguyễn Văn Đoàn, thuộc khu dân cư cánh đồng Miễu, tổ dân phố Bao Trình (thị trấn Diêm Điền) đang thi công đổ mái tầng 1 thì bất ngờ ngôi nhà bị sập mái khiến nhiều người thương vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn lao động, chiều 12/12, cơ quan chức năng huyện Thái Thụy đã điều động nhiều lực lượng và phương tiện cứu nạn, cứu hộ (CNCH) đến hiện trường phục vụ công tác CNCH, giải thoát những người bị mắc kẹt bên trong.

Đến 21h15', công tác CNCH tại hiện trường đã thực hiện xong, nạn nhân tử vong cuối cùng là ông V.Đ.Th, SN 1974, trú quán tại xã Thụy Văn, huyện Thái Thụy đã được tìm thấy, 2 lao động tử vong khác là ông Đ.V. N, SN 1960, trú tại xã Thụy Sơn, huyện Thái Thụy và bà N.T.C, trú quán tại xã Thụy Bình, huyện Thái Thụy đã được đưa về gia đình. Ngoài 3 nạn nhân tử vong, 5 nạn nhân khác đang được cấp cứu tại bệnh viện.

tm-img-alt
Ông Nguyễn Quang Hưng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thái Bình thăm hỏi các lao động bị tai nạn.

Ngay sau khi vụ tai nạn lao động xảy ra, ông Nguyễn Quang Hưng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thái Bình đã trực tiếp đến hiện trường để kiểm tra, chỉ đạo công tác CNCH và khắc phục sự cố vụ tai nạn lao động.

Tiếp đó, ông Nguyễn Quang Hưng cùng lãnh đạo UBND huyện, UBMT Tổ quốc huyện Thái Thụy đã đến thăm hỏi, hỗ trợ những lao động bị thương trong vụ tai nạn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thái Thụy; chia buồn cùng các gia đình nạn nhân xấu số.

Tại đây, ông Nguyễn Quang Hưng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các lao động bị thương cố gắng khắc phục khó khăn, yên tâm điều trị để sớm bình phục.

Cùng chuyên mục

Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).