Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 16/06/2022 14:25 (GMT+7)

Tập đoàn Tân Hoàng Minh tạm đóng cửa văn phòng vì lý do gì?

Theo dõi GĐ&PL trên

Tập đoàn Tân Hoàng Minh tạm dừng mở cửa văn phòng tiếp đón khách hàng từ 15/6 vì có khách hàng đe dọa sử dụng vũ khí để tấn công cán bộ nhân viên.

Thông báo của Tập đoàn Tân Hoàng Minh phát đi lý giải việc tạm đóng cửa văn phòng là vì tập đoàn này nhận được thông tin "có khách hàng đe dọa sử dụng vũ khí để tấn công cán bộ nhân viên của tập đoàn".

Tân Hoàng Minh cho biết đã trình báo sự việc lên cơ quan có thẩm quyền. Trong thời gian chờ cơ quan công an xác minh, điều tra và có biện pháp ngăn chặn kịp thời, nhằm đảm bảo an ninh, an toàn tính mạng và sức khỏe của ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên của tập đoàn đến giao dịch và làm việc tại trụ sở, từ ngày 15/6, tập đoàn dừng mở cửa văn phòng tại trụ sở số 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh tạm đóng cửa văn phòng vì lý do gì? Ảnh 1
Trụ sở của Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Trong thông báo này, Tân Hoàng Minh cũng cho biết đang nỗ lực trong việc giải quyết quyền lợi của khách hàng liên quan đến hợp đồng trái phiếu đã giao kết và hẹn lịch đón tiếp trở lại trong chiều ngày 22/6.

Thông tin trên Tuổi Trẻ Online, trước thông báo bất ngờ từ phía Tân Hoàng Minh, ngày 15/6, hàng trăm khách hàng kéo đến trụ sở Tân Hoàng Minh và căng băng rôn kêu gọi tập đoàn trả tiền.

Thời gian qua, Tập đoàn Tân Hoàng Minh thu xếp nguồn tiền để trả lại nhà đầu tư đã mua trái phiếu, tuy nhiên đến thời điểm này do nhiều vướng mắc khách quan nên Tân Hoàng Minh chưa trả đủ tiền cho nhà đầu tư.

Cùng chuyên mục

Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.
Thu hút người tài không dễ, giữ chân được họ càng khó
Không chỉ là chế độ lương thưởng hay chính sách phúc lợi, người lao động ngày càng có nhiều mong muốn hơn về môi trường làm việc. Trong đó, các yếu tố tưởng từng là “cộng thêm” như chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, cơ hội học tập và phát triển, môi trường thể nghiệm những cái mới… đang được ưu tiên hơn.

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.