Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 23/12/2020 15:55 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà bất ngờ 'mất tích' khiến cả nhà hoảng loạn: 'Ở nhà tôi quan trọng lắm'

Theo dõi GĐ&PL trên

Tăng Thanh Hà tiết lộ tình cảm đầm ấm trong gia đình nhỏ khi các con của cô yêu thương và cực "quấn mẹ".

Gần 8 năm rời xa showbiz, "ngọc nữ màn ảnh Việt" Tăng Thanh Hà đã trở thành "bà mẹ 2 con" với cuộc sống sung túc, sang trọng nhưng vô cùng kín tiếng. Dành thời gian cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình, gần như vắng bóng tại mọi sự kiện giải trí nhưng Hà Tăng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Tài khoản Instagram - nơi cô nàng cập nhật hình ảnh thường nhật, thỉnh thoảng chia sẻ về chồng và các con có đến hơn 2.1 triệu người theo dõi.

Tăng Thanh Hà bất ngờ 'biến mất' khiến cả nhà hoảng loạn: 'Ở nhà tôi quan trọng lắm' Ảnh 1
Tăng Thanh Hà bất ngờ 'biến mất' khiến cả nhà hoảng loạn: 'Ở nhà tôi quan trọng lắm' Ảnh 2
Hà Tăng kể chuyện “mất tích” khiến cả nhà hoảng loạn.
Tăng Thanh Hà bất ngờ 'biến mất' khiến cả nhà hoảng loạn: 'Ở nhà tôi quan trọng lắm' Ảnh 3

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ câu chuyện cô "biến mất" khiến các con "hoảng loạn" tìm kiếm. Hóa ra, bà xã Louis Nguyễn chỉ dậy sớm tập thể dục ở phòng riêng nhưng cả con trai đầu lòng lẫn con gái 3 tuổi đều rối rít tìm mẹ. Những lời nói chân thành của con trẻ khiến Hà Tăng càng ý thức bản thân quan trọng và có ý nghĩa thế nào với người thân trong gia đình.

"Ở nhà mình, sáng nhiều người không thấy mình là hoảng loạn lắm. Như anh lớn sáng nay mở cửa tìm: 'Mẹ ơi, con tìm khắp nơi, tìm dưới bếp, phòng khách mà không thấy mẹ đâu'. Ôm anh lớn 1 chút thì em nhỏ qua: 'Mẹ ơi, mẹ đi đâu vậy, con tìm mẹ khắp nơi'. Tui chỉ ở cái phòng bên cạnh lỡ tay chốt cửa thôi đó, bởi trong nhà này tui quan trọng lắm à nha" - Hà Tăng chia sẻ.

Tăng Thanh Hà bất ngờ 'biến mất' khiến cả nhà hoảng loạn: 'Ở nhà tôi quan trọng lắm' Ảnh 4
Tăng Thanh Hà bất ngờ 'biến mất' khiến cả nhà hoảng loạn: 'Ở nhà tôi quan trọng lắm' Ảnh 5

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ ảnh chụp cùng ông xã Louis Nguyễn tại Hà Nội. Người hâm mộ đua nhau dành nhiều lời khen ngợi cho phong cách thời trang hiện đại và thần thái "hơn người" của cả "ngọc nữ màn ảnh Việt" một thời lẫn ông xã điển trai.

Tăng Thanh Hà bất ngờ 'biến mất' khiến cả nhà hoảng loạn: 'Ở nhà tôi quan trọng lắm' Ảnh 6
Tăng Thanh Hà bất ngờ 'biến mất' khiến cả nhà hoảng loạn: 'Ở nhà tôi quan trọng lắm' Ảnh 7
Tăng Thanh Hà bất ngờ 'biến mất' khiến cả nhà hoảng loạn: 'Ở nhà tôi quan trọng lắm' Ảnh 8

Dù bận rộn lo cho 2 con nhỏ, chăm sóc chồng cùng công việc kinh doanh nhưng bao giờ Hà Tăng cũng khiến fan ngưỡng mộ bởi nhan sắc rạng rỡ, ngày càng trẻ trung.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.