Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 07/06/2021 06:57 (GMT+7)

Tấn công bằng dao khiến 6 người chết, 14 người bị thương

Theo dõi GĐ&PL trên

Một thanh niên ở An Huy, Trung Quốc đã cầm dao đâm chết 6 người và 14 người khác bị thương.

Theo CCTV, vụ tấn công xảy ra trên một con phố mua sắm ở thành phố An Khánh, tỉnh An Huy, miền đông Trung Quốc vào hôm 5/6. Cảnh sát thành phố An Khánh cho biết, người đàn ông 25 tuổi thất nghiệp tên Wu đã bị bắt ngay sau đó.

“Anh ta giết người vì giận dữ, những rắc rối gia đình và bi quan với cuộc sống”, chính quyền thành phố cho biết trong một tuyên bố.

Tấn công bằng dao khiến 6 người chết, 14 người bị thương Ảnh 1
Hình ảnh người đàn ông chạy qua đường với một con dao.

Tính đến trưa ngày Chủ nhật (6/6), 6 nạn nhân của vụ tấn công đã thiệt mạng và 14 người khác đang được điều trị vết thương. Một nạn nhân trong tình trạng nguy kịch, 13 người khác đang dần ổn định.

Các video lan truyền trên mạng cho thấy một số người đi bộ bị thương và bê bết máu trên một lối đi dọc theo đường Renmin ở trung tâm thành phố, cũng như nhiều vết máu trên mặt đất.

Một bác sĩ được nhìn thấy đang thực hiện hô hấp nhân tạo cho một phụ nữ bị chấn thương ở bụng.

Tấn công bằng dao khiến 6 người chết, 14 người bị thương Ảnh 2
Cảnh sát sơ cứu cho người phụ nữ bị chấn thương ở bụng.

Con đường đi bộ dọc theo đường Renmin nằm ở trung tâm khu phố cổ An Khánh, gần khu vực dành riêng cho người đi bộ và các trường cấp 1, cấp 2.

Nghi phạm được 4 cảnh sát đưa đi khỏi hiện trường. Một bức ảnh do Xinan Evening News công bố cho thấy nghi phạm mặc áo sơ mi màu xám và quần tây sẫm màu, với dải vải trắng buộc quanh đầu.

Tấn công bằng dao khiến 6 người chết, 14 người bị thương Ảnh 3
Cảnh sát bắt giữ nghi phạm ngay sau đó.

Zoe Zhang, một phụ nữ trẻ sống ở An Khánh, cho biết khu vực xảy ra vụ tấn công luôn rất nhộn nhịp.

“Tôi thường đến hiệu sách ở đó. Hôm qua tôi tình cờ phải đi làm nên không đi được. Bây giờ tôi sợ hãi khi nghĩ về nó”, Zoe Zhang nói.

Sau khi vụ tấn công xảy ra, trung tâm Chữ thập đỏ An Khánh đã khẩn cấp kêu gọi những người có mặt tại hiện trường tới bệnh viện hiến máu do ngân hàng máu địa phương lâm vào tình trạng thiếu máu cục bộ do dịch bệnh. 

Gần 500 người dân thành phố đã hưởng ứng lời kêu gọi, tham gia hiến máu.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.