Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 05/06/2021 20:40 (GMT+7)

Bác sĩ cưỡng hiếp nữ bệnh nhân nhiễm Covid-19, dọa tiêm thuốc độc nếu tiết lộ trò đồi bại

Theo dõi GĐ&PL trên

Cô gái 18 tuổi ở Ấn Độ bị bác sĩ xâm hại tình dục trong lúc đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt vì nhiễm Covid-19.

Theo truyền thông địa phương, vụ việc đau lòng xảy ra tại một bệnh viện ở quận Meerut, thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Ngày 27/5 vừa qua, cô gái 18 tuổi bị sốt cao, khó thở và được chẩn đoán nhiễm Covid-19. Sau khi nhập viện ở khu vực Majidnagar, cô gái được chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt ICU.

Bác sĩ cưỡng hiếp nữ bệnh nhân nhiễm Covid-19, dọa tiêm thuốc độc nếu tiết lộ trò đồi bại Ảnh 1
Cô gái 18 tuổi bị bác sĩ cưỡng hiếp trong khi đang điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt. Ảnh minh họa.

Vào khoảng 3h sáng, một nam bác sĩ của bệnh viện đã tiêm thuộc mê vào chai nước truyền khiến cô gái mê man rồi giở trò đồi bại với cô gái ngay trên giường bệnh. Gã bác sĩ đồi bại còn dọa tiêm thuốc độc nếu nạn nhân tiết lộ chuyện này cho bất kỳ ai.

Sau khi hồi phục sức khỏe, nữ bệnh nhân đã lấy hết can đảm để kể lại vụ việc cho chị dâu. Sau đó, gia đình nạn nhân đã nộp đơn khiếu nại lên đồn cảnh sát Lisari Gate, thuộc thành phố Meerut.

Người anh họ của nạn nhân tới bệnh viện yêu cầu được xem lại camera an ninh tại phòng ICU nơi em gái nằm điều trị và sau đó bị xâm hại tình dục. Tuy nhiên, camera an ninh đã bị tắt đi trong khoảng 40 phút, làm dấy lên nghi ngờ có kẻ nào đó cố tình tiếp cận camera để che giấu hành vi phạm tội.

Bên cạnh đó, cảnh sát địa phương cũng bị cáo buộc cố tình lơ là vụ việc, nói rằng không nhận được đơn khiếu nại từ gia đình nạn nhân. Một số báo cáo nói rằng cảnh sát địa phương đã tạo cơ hội để gia đình nạn nhân và bị cáo được trao đổi, thỏa hiệp với nhau.

Theo tờ Hindi News, các quan chức cấp cao đã vào cuộc yêu cầu điều tra vụ việc này. Cảnh sát đã bắt giữ nam bác sĩ, được xác nhận là Qasim, một cư dân của làng Ghosipur, thuộc thị trấn Kharkhauda, quận Meerut. 

Cảnh sát đang thẩm vấn nam bác sĩ Qasim và sẽ sớm đưa ra kết luận cuối cùng.

Cùng chuyên mục

Các giáo sư y khoa Hàn Quốc lên kế hoạch nộp đơn từ chức tập thể
Cuộc khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc đang có dấu hiệu trầm trọng hơn khi các giáo sư y khoa trên toàn Hàn Quốc đã quyết định sẽ nộp đơn từ chức tập thể bắt đầu từ ngày 25/3 tới nhằm gây áp lực buộc chính phủ nước này phải tìm kiếm bước đi đột phá giải quyết cuộc đình công kéo dài của các bác sĩ tập sự.

Tin mới

Nhận diện thủ đoạn làm thay thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe online để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân khi có nhu cầu xin cấp mới, đổi bằng lái xe nên tự thực hiện thủ tục theo phương thức trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân không nên chia sẻ thông tin cá nhân; không giao dịch chuyển tiền khi chưa xác minh danh tính của các đối tượng lạ. Trường hợp đã bị lừa, người dân cần khẩn trương trình báo, tìm sự hỗ trợ từ cơ quan Công an.