Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 30/06/2023 09:02 (GMT+7)

Tâm huyết như Lương Thùy Linh, ngay sát giờ bay vẫn có 1 hành động đặc biệt cho các sĩ tử

Theo dõi GĐ&PL trên

Lương Thuỳ Linh đồng hành tiếp sức mùa thi cho sĩ tử trong hai ngày thi căng thẳng.

Là đại sứ hình ảnh của chương trình Tiếp sức mùa thi, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có mặt tại điểm thi THPT Lê Quý Đôn hỗ trợ, tiếp thêm động lực tinh thần cho các thí sinh trước khi bước vào kì thi quan trọng.

Tâm huyết như Lương Thùy Linh, ngay sát giờ bay vẫn có 1 hành động đặc biệt cho các sĩ tử Ảnh 1
Lương Thuỳ Linh đồng hành tiếp sức mùa thi cho sĩ tử trong hai ngày thi căng thẳng.

Mùa thi đến, Lương Thùy Linh cũng như bao người mọi kỉ niệm năm xưa lại ùa về. Nàng Hậu cố gắng hết mình đồng hành tiếp sức cho các sĩ tử trong mùa thi quan trọng. Trên trang cá nhân, Lương Thuỳ Linh cho biết: "Tính làm vui vui cái series “Linh thích học” để làm tròn vai trò Đại sứ tiếp sức mùa thi. Đồng thời, đồng hành với các bạn sĩ tử mùa thi 2023, giúp các bạn có các tip học hiệu quả, giảm bớt căng thẳng.

Tâm huyết như Lương Thùy Linh, ngay sát giờ bay vẫn có 1 hành động đặc biệt cho các sĩ tử Ảnh 2
Mùa thi đến, Lương Thuỳ Linh cũng như bao người mọi kỉ niệm năm xưa lại ùa về.

Trộm vía, được các bạn ủng hộ, mới tối qua mới nảy ra cái ý định giải đề thi Anh. Tới trưa nay còn hỏi mọi người là ủa thế nếu tui làm xong cái sai thì sao? Thì ôi con sông quê á, mà thôi làm đi cho vui nhà vui cửa. Thế là chiều nay trước khi ra sân bay là in liền cái đề làm luôn. Thấy bao nhiêu là kỉ niệm ùa về. Vừa thấy mình người lớn, vừa thấy mình trẻ con. Vừa như cô giáo vừa là sĩ tử. Cảm ơn ê kíp thân yêu cùng tôi vô tri vô tư cú này".

Tâm huyết như Lương Thùy Linh, ngay sát giờ bay vẫn có 1 hành động đặc biệt cho các sĩ tử Ảnh 3
Hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết cô cảm thấy vui và tự hào vì là một phần của chương trình Tiếp sức mùa thi, được hỗ trợ các sĩ tử trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023.

Hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết cô cảm thấy vui và tự hào vì là một phần của chương trình Tiếp sức mùa thi, được hỗ trợ các sĩ tử trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023. Chia sẻ với SAOstar, Lương Thuỳ Linh hạnh phúc nói: "Tôi cảm thấy rất vui khi trở thành đại sứ của chương trình Tiếp sức mùa thi 2023.

Hôm nay khi đến đây thì tôi nhìn thấy được sự căng thẳng của các bạn thí sinh bởi đây cũng là kỳ thi lớn trong cuộc đời các bạn. Tuy nhiên tôi cũng cảm thấy vui và yên tâm bởi chúng ta có một đội ngũ tiếp sức mùa thi hùng hậu và chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ hết mình cho các sĩ tử".

Xem thêm clip:

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.