Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 09/08/2023 10:37 (GMT+7)

Tâm địa của cô hot girl mang tiếng đến chúc phúc đám cưới bạn thân

Theo dõi GĐ&PL trên

Đến dự đám cưới, cô gái xinh đẹp tiện tay luôn 8 chỉ vàng mừng cưới của cô dâu (cũng chính là bạn thân của mình).

Ngày 8/8, tin từ Công an huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Theo Báo Đại Đoàn Kết, ngày 28/7, Công an huyện Cẩm Thủy nhận được tin báo của anh Trương Công Thắng (trú thôn Bùi, xã Cẩm Thạch) về việc gia đình bị mất trộm 8 chỉ vàng, là quà mừng trong lễ thành hôn của Thắng và chị Trương Thanh Tú (trú cùng thôn) được tổ chức cùng ngày 28/7.

Tâm địa của cô hot girl mang tiếng đến chúc phúc đám cưới bạn thân Ảnh 1

Sau khi vào cuộc xác minh, công an xác định đối tượng là Phạm Thị Mỹ Duyên (24 tuổi, trú thôn Ngọc Sinh, xã Lâm Ngoại, huyện Bá Thước. Mỹ Duyên được biết là bạn thân của cô dâu.

Thừa nhận tại cơ quan cảnh sát, Mỹ Duyên cho biết vào ngày 28/7, sau khi ăn cơm xong, cô vào phòng cưới của chị Tú và anh Thắng để chụp ảnh. Sau đó, Duyên kéo ngăn kéo bàn trang điểm lấy đi 2 chiếc khóa và đi đến mở tủ đồ của vợ chồng cô dâu, chú rể.

Mở được tủ, Duyên thấy 1 túi nhựa màu trắng bên trong có vàng. Duyên vơ lấy 8 chỉ vàng trong túi rồi bỏ vào túi xách riêng của mình. Xong xuôi, cô gái đi ra khỏi phòng như không có chuyện gì và trở về nhà.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.