Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/01/2021 15:04 (GMT+7)

Suốt ngày thả thính, cặp đôi Binz - Châu Bùi bị lập group anti fan

Theo dõi GĐ&PL trên

Vì hay thả thính Binz và Châu Bùi bị lập group anti fan.

Binz và Châu Bùi được xem là cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt. Dù cả nàng và chàng đều có những màn thả thính qua lại làm nao nức lòng fan. Tuy nhiên cả hai đều chưa công khai nên khiến nhiều khán giả đứng ngồi không yên.  

Suốt ngày thả thính, cặp đôi Binz - Châu Bùi bị lập group anti fan Ảnh 1
Suốt ngày thả thính, cặp đôi Binz - Châu Bùi bị lập group anti fan Ảnh 2
Suốt ngày thả thính, cặp đôi Binz - Châu Bùi bị lập group anti fan Ảnh 3

Mới đây Binz và Châu Bùi bất ngờ bị lập một group anti fan với hơn 13 nghìn người tham gia. Đây là con số khá kỷ lục vì hội anti fan này mới thành lập hơn 1 ngày. Và lý do được đưa ra để lập nên group này là vì 2 người đều là bad girl, bad boy và còn mắc tội hay... thả thính.

Suốt ngày thả thính, cặp đôi Binz - Châu Bùi bị lập group anti fan Ảnh 4

Mùa đông lạnh đã về, có lẽ vì vậy mà cặp đôi hay thả thính, cũng làm FA thêm ghen tị và khi có thời gian rảnh dễ có các group anti ra đời.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.