Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 01/03/2023 16:01 (GMT+7)

Sướng nhất Hồ Văn Cường: Tiếp tục được fan tặng hộp quà chứa toàn tiền mặt nhân dịp đặc biệt

Theo dõi GĐ&PL trên

Fan Hồ Văn Cường tiếp tục gây xôn xao khi gửi tặng nam ca sĩ những món quà giá trị!

Nhân dịp tuổi mới của Hồ Văn Cường, mới đây trong nhóm FC của nam ca sĩ, một tài khoản đã đăng tải bài viết chia sẻ về món quà mà FC tại TP.HCM gửi tặng cho Hồ Văn Cường nhân dịp đón tuổi mới.

Sướng nhất Hồ Văn Cường: Tiếp tục được fan tặng hộp quà chứa toàn tiền mặt nhân dịp đặc biệt Ảnh 1
Hồ Văn Cường liên tục được người hâm mộ gửi tặng những món quà đầy giá trị nhân dịp tuổi mới.

Theo đó, món quà mà FC Hồ Văn Cường gửi tặng cho nam ca sĩ khiến không ít người bất ngờ. Cụ thể, đây là 1 hộp quà hình trái tim, thế nhưng bên trong lại chứa rất nhiều tờ tiền mặt được xếp cuộn tròn thành từng lớp lại với nhau trong rất ngay ngắn.

Sướng nhất Hồ Văn Cường: Tiếp tục được fan tặng hộp quà chứa toàn tiền mặt nhân dịp đặc biệt Ảnh 2

Trước đó, cũng nhân dịp sinh nhật của Hồ Văn Cường, nam ca sĩ đã được người hâm mộ của mình gửi tặng một chiếc bánh sinh nhật được làm bằng tiền mặt đầy giá trị. Có thể thấy, tạo hình 1 chiếc bánh kem, thế nhưng xung quanh của chiếc bánh được đính kết vô số những tờ tiền mặt có giá trị. Không những thế, trên đỉnh của chiếc bánh, fan Hồ Văn Cường còn "chơi lớn" khi đính thêm một xấp tiền mặt xòe ra xung quanh khiến ai nấy cũng trầm trồ về độ chịu chi của fan Hồ Văn Cường trong việc mừng tuổi nam ca sĩ.

Sướng nhất Hồ Văn Cường: Tiếp tục được fan tặng hộp quà chứa toàn tiền mặt nhân dịp đặc biệt Ảnh 3

Không chỉ đúng dịp sinh nhật Hồ Văn Cường mới được người hâm mộ của mình tặng những món quà giá trị như thế. Trước đó, mạng xã hội cũng không ít lần xôn xao trước hình ảnh Hồ Văn Cường nằm giữa đống hoa tiền được khán giả tặng trong đêm diễn, trên mặt nở một nụ cười rất tươi.

Sướng nhất Hồ Văn Cường: Tiếp tục được fan tặng hộp quà chứa toàn tiền mặt nhân dịp đặc biệt Ảnh 4

Dõi theo Hồ Văn Cường, dễ dàng nhận thấy những bó hoa tiền là hình ảnh quá quen thuộc trong mỗi show diễn của nam ca sĩ. Không những vậy, khán giả còn thường xuyên tặng vàng cho nam ca sĩ trẻ với khối lượng khá "đầm tay" khiến ai cũng trố mắt. Điều này cho thấy sự yêu thương mà người hâm mộ dành cho Hồ Văn Cường là rất lớn.

Thời gian qua, Hồ Văn Cường đã tích cực trở lại với âm nhạc bằng những đêm nhạc riêng sau một thời gian tập trung cho việc học. Kể từ ngày trở lại, Hồ Văn Cường được nhận xét có những bước tiến bộ về giọng hát lẫn khả năng trình diễn. Điều này được cho là nhờ sự dìu dắt rất lớn từ danh ca Ngọc Sơn.

Sướng nhất Hồ Văn Cường: Tiếp tục được fan tặng hộp quà chứa toàn tiền mặt nhân dịp đặc biệt Ảnh 5

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.