Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 04/11/2023 10:45 (GMT+7)

Sức khỏe hiện tại của Phương Oanh khi mang song thai thế nào?

Theo dõi GĐ&PL trên

Sức khoẻ của Phương Oanh khi mang thai là điều khán giả quan tâm.

Mới đây, Phương Oanh đã thông báo tin vui tới khán giả khi đang mang song thai. Cô đang trải qua giai đoạn ốm nghẹn trong những tháng đầu của thai kì. Nữ diễn viên chia sẻ: "Giai đoạn chưa cần phải bổ sung nhiều dinh dưỡng nên thực phẩm chính của mình bầu đợt này là chất xơ. Rau, củ, quả luộc với cơm rang trứng.

Sức khỏe hiện tại của Phương Oanh khi mang song thai thế nào? Ảnh 1
Phương Oanh đang trải qua giai đoạn ốm nghẹn trong những tháng đầu của thai kì.

Ngày 6 bữa cơ cả nhà ạ! Cũng may là Oanh không bị chán ăn, cũng không bị thèm ăn gì nhiều, cứ đói là ăn ít một, ăn rả rích cả ngày để có sức chống chọi với những cơn nghén vật. Thi thoảng mới bị sợ mùi và cũng tuỳ mùi nữa. Hành trình còn dài, cũng đang quen dần rồi, được cái thích nghi cùng nhanh, tinh thần tốt nên ổn áp lắm".

Hiện tại, tình trạng ốm nghén của Phương Oanh không kéo dài, sức khoẻ mẹ và bé đều ổn định. Vì dễ thích nghi với mọi thứ nên nữ diễn viên nhanh chóng quen với cuộc sống bầu bí, ăn uống đầy đủ để con phát triển một cách toàn diện nhất. Bên cạnh đó, ông xã Phương Oanh luôn bên cạnh, đồng hành và động viên cô mỗi ngày.

Sức khỏe hiện tại của Phương Oanh khi mang song thai thế nào? Ảnh 2
Hiện tại, tình trạng ốm nghén của Phương Oanh không kéo dài, sức khoẻ mẹ và bé đều ổn định.
Sức khỏe hiện tại của Phương Oanh khi mang song thai thế nào? Ảnh 3
. Vì dễ thích nghi với mọi thứ nên nữ diễn viên nhanh chóng quen với cuộc sống bầu bí, ăn uống đầy đủ để con phát triển một cách toàn diện nhất.

Sau khi kết hôn, Phương Oanh cho biết ưu tiên chăm sóc gia đình, bên cạnh kinh doanh thời trang, bất động sản. Vợ chồng Phương Oanh đều thống nhất, sức khỏe là quan trọng nên tập trung bồi bổ, nghỉ ngơi và chờ đến khi con cứng cáp thì sẽ tổ chức sau.

Sức khỏe hiện tại của Phương Oanh khi mang song thai thế nào? Ảnh 4
Sau khi kết hôn, Phương Oanh cho biết ưu tiên chăm sóc gia đình.
Sức khỏe hiện tại của Phương Oanh khi mang song thai thế nào? Ảnh 5
Vợ chồng Phương Oanh đều thống nhất, sức khỏe là quan trọng nên tập trung bồi bổ, nghỉ ngơi và chờ đến khi con cứng cáp thì sẽ tổ chức sau.

Phương Oanh và Shark Bình xác nhận hẹn hò vào ngày 26/8/2022. Sau gần 1 năm trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi đăng ký kết hôn vào tháng 6/2023 tại Phủ Lý (Hà Nam). Đến ngày 26/7, cả hai tổ chức lễ ăn hỏi tại quê của Phương Oanh.

Xem thêm clip Diệp Lâm Anh: “Trái tim này đã quá đau, không thể đau hơn!”

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.