Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 20/05/2021 11:59 (GMT+7)

Sự thật về sản phẩm 'vua kẹo phòng the' Love Thunder của cầu thủ Bùi Tiến Dũng

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù chỉ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có công dụng hỗ trợ thơm miệng, mát họng, giảm mùi hôi do viêm răng miệng nhưng Love Thunder lại được quảng cáo là “vua kẹo phòng the”, tác dụng tăng hưng phấn trong chuyện chăn gối. 

Mới đây, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã phát đi cảnh báo về việc thông tin quảng cáo các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Love thunder, Rain thunder, Big thunder trên website https://www.maxthunder.vn/ Theo đó, trong thời gian vừa qua, trên website https://www.maxthunder.vn/ đã có nội dung quảng cáo sản phẩm TPBVSK Love Thunder; TPBVSK Rain Thunder, TPBVSK Big Thunder không đúng bản chất, quảng cáo gây hiểu lầm như thuốc chữa bệnh, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Các sản phẩm này được Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ UPMAX (địa chỉ: số 15, ngõ 1, đường Trung Văn, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Được biết, Công ty UPMAX thành lập ngày 24/05/2019. Người đại diện pháp luật kiêm giám đốc là ông Nguyễn Văn Vĩnh (địa chỉ: thôn Nại Khê, xã Tiên Tiến, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên).

Đặc biệt, cầu thủ bóng đá nổi tiếng Bùi Tiến Dũng là giám đốc kinh doanh của công ty này. Anh cũng là nhân vật xuất hiện trong những đoạn quảng cáo về các sản phẩm Love Thunder và Big Thunder.

su-that-ve-san-pham-vua-keo-phong-the-love-thunder-cua-cau-thu-bui-tien-dung-1621486583.png
su-that-ve-san-pham-vua-keo-phong-the-love-thunder-cua-cau-thu-bui-tien-dung-thumbb-1621486206.jpeg

Sự thật về “kẹo phòng the” của Bùi Tiến Dũng

Theo tìm hiểu, hiện trên website https://www.maxthunder.vn/ nêu trên đang giới thiệu 3 sản phẩm gồm Love Thunder; Rain Thunder và Big Thunder.

Trong đó, Love Thunder được giới thiệu là “kẹo tình yêu”, “vua kẹo phòng the”, “kẹo phòng the hàng đầu tại Việt Nam” do chính cầu thủ Bùi Tiến Dũng là người tạo ra.

“... Trước khi ra mắt dòng sản phẩm Love Thunder, Dũng cùng với đội ngũ phát triển đã nghiên cứu và thử nghiệm trên rất nhiều các cặp vợ chồng, các cặp đôi tình nhân để đưa ra thị trường một dòng sản phẩm mới lạ hoàn toàn của người Việt đạt tiêu chuẩn GMP có thể xuất khẩu ra nước ngoài. 

Chính vì lý do mong muốn mang lại hạnh phúc nhiều người hơn, giữ lửa hạnh phúc cho nhiều gia đình Dũng đã chính thức cho ra mắt sản phẩm kẹo phòng the Love Thunder”, thông tin trên website nêu rõ.

Trên website này cũng liệt kê công dụng của sản phẩm giống như một loại “thuốc kích dục” với những từ ngữ nhạy cảm như “tạo ra cảm giác kích thích”, “tăng sự hưng phấn”, “quan hệ bằng miệng”, “dễ dàng thăng hoa và lên đỉnh”... 

keo-love-thunder-quang-cao-3-1621486254.PNG

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, những thông tin trên hoàn toàn sai lệch về công dụng thật sự của sản phẩm Love Thunder. Sản phẩm này được Cục An toàn thực phẩm xác nhận công bố ngày 12/10/2020, số công bố 10033/2020/ĐKSP cho Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ UPMAX để lưu hành trên thị trường.

Sản phẩm có giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 3765/2020/XNQC-ATTP được cấp ngày 20/11/2020. Giấy phép này nêu rõ, công dụng của sản phẩm là hỗ trợ thơm miệng, hỗ trợ mát họng, hỗ trợ giảm mùi hôi do viêm răng miệng.

Như vậy, từ một sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tác dụng hỗ trợ thơm miệng, Love Thunder đã được “hô biến” thành một sản phẩm có bản chất, công dụng hoàn toàn khác biệt, lừa dối người tiêu dùng. 

Ngoài sản phẩm Love Thunder, bộ đôi sản phẩm Big Thunder (được quảng cáo tăng cường sinh lý nam) và Rain Thunder (được quảng cáo hỗ trợ tăng tiết tố nữ) trên website https://www.maxthunder.vn/ cũng bị Cục An toàn thực phẩm cảnh báo có nội dung quảng cáo không đúng bản chất, quảng cáo gây hiểu lầm như thuốc chữa bệnh, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

su-that-ve-san-pham-vua-keo-phong-the-love-thunder-cua-cau-thu-bui-tien-dung-77-1621486233.jpg

Được biết, hiện Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác định chủ thể vi phạm, xử lý các vi phạm về quảng cáo nêu trên theo quy định hiện hành. 

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên website https://www.maxthunder.vn để quyết định mua, sử dụng các sản phẩm Love Thunder, Rain Thunder, Big Thunder; tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Cùng chuyên mục

Những thông tin cơ bản để truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa
Dữ liệu truy xuất nguồn gốc của từng sản phẩm, hàng hóa trong hệ thống truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa bao gồm tối thiểu các thông tin như:  Tên sản phẩm, hàng hóa; Hình ảnh sản phẩm, hàng hóa; Tên đơn vị sản xuất, kinh doanh; Địa chỉ đơn vị sản xuất, kinh doanh...
Thu hồi lô thuốc Clanzacr 200mg không đạt tiêu chuẩn chất lượng: Cảnh báo về sự an toàn của sản phẩm y tế
Trong một thông báo mới nhất từ Cục Quản lý Dược thuộc Bộ Y tế, việc thu hồi lô thuốc Clanzacr 200mg không đạt tiêu chuẩn chất lượng đã được thông báo. Mẫu thuốc này được sản xuất tại Hàn Quốc và nhập khẩu bởi Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại Sohaco. Việc thu hồi lô thuốc này đang gây lo ngại về an toàn sức khỏe của người dùng.
Giám sát tiêu hủy 1,8 tấn bột giặt giả mạo nhãn hiệu Tide
Lực lượng QLTT TP. Cần Thơ vừa tiến hành giảm sát việc việc buộc tiêu hủy 1,8 tấn bột giặt giả nhãn hiệu Tide trị giá 43 triệu đồng và 303 đơn vị sản phẩm là thực phẩm, quần áo nhập lậu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đạt chất lượng có tổng trị giá gần 18 triệu đồng.
Mạo danh nhân viên điện lực để lừa đảo khách hàng
Tổng công ty Điện lực miền Bắc đề nghị khách hàng nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, khuyến nghị khách hàng khi nhận được các cuộc gọi số lạ, không hiển thị số điện thoại,… yêu cầu khách hàng nộp tiền điện hoặc các khoản phí liên quan đến dịch vụ điện hoặc thông tin bị cắt điện không rõ nguyên nhân, đề nghị khách hàng liên hệ ngay đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc 19006769 (trực 24/7) để được hỗ trợ.

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.