Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 20/05/2021 11:59 (GMT+7)

Sự thật về sản phẩm 'vua kẹo phòng the' Love Thunder của cầu thủ Bùi Tiến Dũng

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù chỉ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có công dụng hỗ trợ thơm miệng, mát họng, giảm mùi hôi do viêm răng miệng nhưng Love Thunder lại được quảng cáo là “vua kẹo phòng the”, tác dụng tăng hưng phấn trong chuyện chăn gối. 

Mới đây, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã phát đi cảnh báo về việc thông tin quảng cáo các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Love thunder, Rain thunder, Big thunder trên website https://www.maxthunder.vn/ Theo đó, trong thời gian vừa qua, trên website https://www.maxthunder.vn/ đã có nội dung quảng cáo sản phẩm TPBVSK Love Thunder; TPBVSK Rain Thunder, TPBVSK Big Thunder không đúng bản chất, quảng cáo gây hiểu lầm như thuốc chữa bệnh, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Các sản phẩm này được Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ UPMAX (địa chỉ: số 15, ngõ 1, đường Trung Văn, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Được biết, Công ty UPMAX thành lập ngày 24/05/2019. Người đại diện pháp luật kiêm giám đốc là ông Nguyễn Văn Vĩnh (địa chỉ: thôn Nại Khê, xã Tiên Tiến, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên).

Đặc biệt, cầu thủ bóng đá nổi tiếng Bùi Tiến Dũng là giám đốc kinh doanh của công ty này. Anh cũng là nhân vật xuất hiện trong những đoạn quảng cáo về các sản phẩm Love Thunder và Big Thunder.

su-that-ve-san-pham-vua-keo-phong-the-love-thunder-cua-cau-thu-bui-tien-dung-1621486583.png
su-that-ve-san-pham-vua-keo-phong-the-love-thunder-cua-cau-thu-bui-tien-dung-thumbb-1621486206.jpeg

Sự thật về “kẹo phòng the” của Bùi Tiến Dũng

Theo tìm hiểu, hiện trên website https://www.maxthunder.vn/ nêu trên đang giới thiệu 3 sản phẩm gồm Love Thunder; Rain Thunder và Big Thunder.

Trong đó, Love Thunder được giới thiệu là “kẹo tình yêu”, “vua kẹo phòng the”, “kẹo phòng the hàng đầu tại Việt Nam” do chính cầu thủ Bùi Tiến Dũng là người tạo ra.

“... Trước khi ra mắt dòng sản phẩm Love Thunder, Dũng cùng với đội ngũ phát triển đã nghiên cứu và thử nghiệm trên rất nhiều các cặp vợ chồng, các cặp đôi tình nhân để đưa ra thị trường một dòng sản phẩm mới lạ hoàn toàn của người Việt đạt tiêu chuẩn GMP có thể xuất khẩu ra nước ngoài. 

Chính vì lý do mong muốn mang lại hạnh phúc nhiều người hơn, giữ lửa hạnh phúc cho nhiều gia đình Dũng đã chính thức cho ra mắt sản phẩm kẹo phòng the Love Thunder”, thông tin trên website nêu rõ.

Trên website này cũng liệt kê công dụng của sản phẩm giống như một loại “thuốc kích dục” với những từ ngữ nhạy cảm như “tạo ra cảm giác kích thích”, “tăng sự hưng phấn”, “quan hệ bằng miệng”, “dễ dàng thăng hoa và lên đỉnh”... 

keo-love-thunder-quang-cao-3-1621486254.PNG

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, những thông tin trên hoàn toàn sai lệch về công dụng thật sự của sản phẩm Love Thunder. Sản phẩm này được Cục An toàn thực phẩm xác nhận công bố ngày 12/10/2020, số công bố 10033/2020/ĐKSP cho Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ UPMAX để lưu hành trên thị trường.

Sản phẩm có giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 3765/2020/XNQC-ATTP được cấp ngày 20/11/2020. Giấy phép này nêu rõ, công dụng của sản phẩm là hỗ trợ thơm miệng, hỗ trợ mát họng, hỗ trợ giảm mùi hôi do viêm răng miệng.

Như vậy, từ một sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tác dụng hỗ trợ thơm miệng, Love Thunder đã được “hô biến” thành một sản phẩm có bản chất, công dụng hoàn toàn khác biệt, lừa dối người tiêu dùng. 

Ngoài sản phẩm Love Thunder, bộ đôi sản phẩm Big Thunder (được quảng cáo tăng cường sinh lý nam) và Rain Thunder (được quảng cáo hỗ trợ tăng tiết tố nữ) trên website https://www.maxthunder.vn/ cũng bị Cục An toàn thực phẩm cảnh báo có nội dung quảng cáo không đúng bản chất, quảng cáo gây hiểu lầm như thuốc chữa bệnh, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

su-that-ve-san-pham-vua-keo-phong-the-love-thunder-cua-cau-thu-bui-tien-dung-77-1621486233.jpg

Được biết, hiện Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác định chủ thể vi phạm, xử lý các vi phạm về quảng cáo nêu trên theo quy định hiện hành. 

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên website https://www.maxthunder.vn để quyết định mua, sử dụng các sản phẩm Love Thunder, Rain Thunder, Big Thunder; tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Cùng chuyên mục

Xử phạt hàng loạt cơ sở thuộc Hệ thống Thế giới Nha khoa AB
Trong bối cảnh ngành y tế đang ngày càng được chú trọng và kiểm soát chặt chẽ, hàng loạt cơ sở thuộc Hệ thống Thế giới Nha khoa AB bị xử phạt, tước giấy phép hoạt động vì vi phạm trong hoạt động khám chữa bệnh. Đặc biệt, các cơ sở này đều sử dụng người hành nghề "chui", không đăng ký hành nghề khám chữa bệnh theo quy định của pháp luật.
Thu giữ hơn 200.000 sản phẩm vitamin, collagen không rõ nguồn gốc
Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bắc Ninh vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Bắc Ninh đột xuất kiểm tra, phát hiện và thu giữ trên 25 tấn, tương đương với khoảng 200.000 sản phẩm là vitamin, collagen thuộc lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khoẻ không có hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hợp pháp.
Bộ Y tế yêu cầu tăng cường kiểm tra hoạt động kinh doanh mỹ phẩm trên TikTok, Zalo, Facebook, YouTube
Mới đây, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế đã có văn bản về việc tăng cường công tác quản lý mỹ phẩm. Trong đó, Cục Quản lý dược đề nghị Sở Y tế các tỉnh, thành phố thường xuyên phối hợp với các đơn vị liên quan, tập trung kiểm tra hoạt động kinh doanh mỹ phẩm trên TikTok, Zalo, Facebook, YouTube,... nhằm phát hiện và xử lý kịp thời việc sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm trái phép, mỹ phẩm giả.

Tin mới

Hé lộ “ốc đảo thiên đường” được ví như “Santorini phiên bản Việt” tại Hải Phòng
Isla Bella - viên ngọc lam giữa lòng đô thị đảo nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực Vinhomes Royal Island Vũ Yên (Hải Phòng), đang khiến giới mộ điệu xôn xao. Không chỉ là chốn nghỉ dưỡng phong cách Địa Trung Hải ẩn mình trong sắc xanh thuần khiết, Isla Bella còn được kỳ vọng khai mở “kỷ nguyên nghỉ dưỡng” 365 ngày/năm tại miền Bắc.
Sun Group khởi công khu đô thị biển 37.000 tỷ đồng lớn bậc nhất Vũng Tàu
Chiều 16/5, Tập đoàn Sun Group đã khởi công dự án Khu đô thị Đường 3 Tháng 2 tại phường 10 và 11, Thành phố Vũng Tàu. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu hành trình kiến tạo một quần thể đô thị sống – nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp quốc tế, góp phần nâng tầm diện mạo thành phố biển Vũng Tàu.
Mở màn mùa hè bằng kỷ lục du khách 30/4 và Lễ hội biển, Sầm Sơn "dẫn sóng" du lịch miền Bắc
Chỉ trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, thành phố Sầm Sơn đã đón gần một triệu lượt khách – chiếm hơn một nửa tổng lượng khách đến Thanh Hóa, doanh thu ước đạt gần 2 ngàn tỉ đồng. Những con số “biết nói” này một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc của “thủ phủ du lịch biển miền Bắc”.
Đề xuất Quốc hội quy định chỉ thực hiện thanh tra doanh nghiệp mỗi năm 01 lần
Bộ Tài chính vừa có tờ trình trình Chính phủ dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về một số cơ chế, chính sách đặc thù, đặc biệt phát triển kinh tế tư nhân để Chính phủ báo cáo cấp có thẩm quyền cho phép áp dụng theo trình tự, thủ tục rút gọn, đề nghị Quốc hội thông qua ngay tại Kỳ họp thứ 9 theo quy trình một kỳ họp. Trong đó đáng chú ý, Bộ Tài chính đề xuất quy định không được thanh tra, kiểm tra đối với mỗi doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh quá 01 lần trong năm.