Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 01/07/2024 16:04 (GMT+7)

Sự thật đoạn clip mẹ chồng quyền lực của Midu liên tục bật khóc ở đám cưới

Theo dõi GĐ&PL trên

Trên nền tảng Tiktok, cư dân mạng đã và đang chia sẻ rầm rộ đoạn clip mẹ chồng Midu liên tục bật khóc trong đám cưới.

Những ngày qua, thông tin về đám cưới Midu và thiếu gia Minh Đạt liên tục phủ sóng khắp mạng xã hội. Bên cạnh những thông tin xoay quanh 2 nhân vật chính, bố mẹ chồng quyền lực của Midu cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Sự thật đoạn clip mẹ chồng quyền lực của Midu liên tục bật khóc ở đám cưới Ảnh 1

Mới đây, trên nền tảng Tiktok, cư dân mạng đã và đang chia sẻ rầm rộ đoạn clip mẹ chồng Midu liên tục bật khóc trong đám cưới.

Theo đoạn clip, mẹ chồng Midu mặc áo dài, trang điểm sang trọng, bà ngồi cùng chồng ở phía dưới khán đài. Mẹ chồng Midu ngước mắt lên sân khấu rồi nước mắt không ngừng rơi, thi thoảng bà lại nở nụ cười hạnh phúc khi nhìn 2 con của mình "nên vợ thành chồng".

Sự thật đoạn clip mẹ chồng quyền lực của Midu liên tục bật khóc ở đám cưới Ảnh 2

Thực tế, đoạn clip về mẹ chồng Midu này được ghi lại vào năm 2023, trong đám cưới của Minh Khoa - em trai thiếu gia Minh Đạt. Dù vậy, sự tình cảm của bà Huệ Thu - mẹ của thiếu gia Minh Đạt, khiến nhiều người xúc động.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tin rằng, mẹ chồng quyền lực của Midu là người có trái tim ấm áp, do đó, ai nấy cũng an tâm và dự đoán gia đình chồng sẽ luôn đối xử tốt và yêu thương cô.

Sự thật đoạn clip mẹ chồng quyền lực của Midu liên tục bật khóc ở đám cưới Ảnh 3
Mẹ chồng Midu trao quà cưới cho cô.

Midu (tên thật Mỹ Dung) sinh năm 1989, tại TP.HCM. Cô là diễn viên - người mẫu đa tài của làng giải trí Việt. Trước đây, người đẹp từng có mối tình với thiếu gia Phan Thành nhưng có kết quả không trọn vẹn. Gần đây, Midu không tham gia showbiz sôi nổi mà tập trung cho công việc giảng viên kiêm doanh nhân bất động sản.

Chồng Midu tên Trần Duy Minh Đạt, sinh năm 1990. Anh chàng từng học thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh tại Mỹ. Hiện, anh đang làm Giám đốc tại tập đoàn của gia đình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một phụ nữ nguy kịch sau hút mỡ tạo hình
Sáng 3/7, Sở Y tế TP Hồ Chí Minh đã thông tin thêm về một trường hợp bị sự cố y khoa sau phẫu thuật hút mỡ, tạo hình thành bụng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn (Phường 5, quận Tân Bình) và được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.
DIFF 2024: Những câu chuyện phía sau cánh gà lần đầu tiết lộ
Nếu mỗi ngòi kích nổ được đấu nối chắc chắn là nền tảng để đảm bảo các phần trình diễn tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) hoàn hảo, thì với ban tổ chức DIFF, thành công của lễ hội còn nằm ở niềm vui và sự an toàn dành cho hơn 10.000 người ngồi kín các khán đài mỗi đêm thi.
Hà Nội bắn pháo hoa tại 30 điểm nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
Theo kế hoạch Thành phố sẽ triển khai 30 điểm bắn với 31 trận địa, trong đó có 1 trận địa bắn pháo hoa tầm cao kết hợp pháo hoa tầm thấp với 800 quả và 24 giàn hỏa thuật với 480 ống hỏa thuật tại tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình kết hợp khuôn viên đường đua F1, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm.