Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 10/11/2021 09:45 (GMT+7)

Sơn Tùng và Hải Tú lần đầu công khai ảnh chụp cùng nhau hậu ồn ào, chia sẻ của nam ca sĩ gây chú ý

Theo dõi GĐ&PL trên

Sơn Tùng và Hải Tú dường như vẫn rất tự nhiên hậu ồn ào.

Đầu năm 2021, cư dân mạng được một phen chấn động với drama "trà xanh" của Hải Tú - Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm. Đến hiện tại dù chưa biết thực hư đúng sai nhưng người bị mỉa mai nhiều nhất là Hải Túkhi bị cho là người thứ 3 và phải "ở ẩn". Và mới đây, dân tình xôn xao một phen khi Hải Tú lần đầu xuất hiện với Sơn Tùng trên cùng một bức ảnh hậu ồn ào tình ái.

Sơn Tùng và Hải Tú lần đầu công khai ảnh chụp cùng nhau hậu ồn ào, chia sẻ của nam ca sĩ gây chú ý Ảnh 1

Cụ thể, Sơn Tùng đã chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình bức ảnh kỉ niệm 5 năm thành lập công ty M-TP. Và trong bức ảnh này có mặt hầu hết những talent, nhân viên của công ty. Tuy nhiên đáng chú ý nhất chính là khoảng cách giữa Sơn Tùng và Hải Tú khá gần nhau.

Sơn Tùng và Hải Tú lần đầu công khai ảnh chụp cùng nhau hậu ồn ào, chia sẻ của nam ca sĩ gây chú ý Ảnh 2

Bên cạnh đó, sự hiện diện của Hải Tú trên hình ảnh mừng 5 năm thành lập công ty thế này cho thấy nữ diễn viên vẫn trực thuộc công ty của Sơn Tùng sau nhiều đồn đoán rời đi hậu ồn ào tình ái. Đến hiện tại Hải Tú vẫn chưa có thông tin gì mới cũng như hoạt động nghệ thuật khác sau MV Chúng ta của hiện tại khi vướng ồn ào là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của chủ tịch Sơn Tùng.

Sơn Tùng và Hải Tú lần đầu công khai ảnh chụp cùng nhau hậu ồn ào, chia sẻ của nam ca sĩ gây chú ý Ảnh 3
Sơn Tùng và Hải Tú lần đầu công khai ảnh chụp cùng nhau hậu ồn ào, chia sẻ của nam ca sĩ gây chú ý Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).