Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 13/04/2021 10:52 (GMT+7)

SỐC: Seo Ye Ji hẹn hò Kim Soo Hyun, Yunho (DBSK) đeo bám, Kim Jung Hyun đòi tự tử sau khi chia tay

Theo dõi GĐ&PL trên

Cư dân mạng suy đoán Seo Ye Ji đã lạm dụng khi hẹn hò với Kim Jung Hyun, Yunho và Kim Soo Hyun.

Năm ngoái, hãng truyền thông Newsen đăng tải tin đồn liên quan đến một nữ ngôi sao và những người bạn trai nổi tiếng của cô ấy. Theo bài báo, nữ diễn viên G khét tiếng vì hoàn toàn thống trị và kiểm soát bạn trai nổi tiếng cả về thể chất lẫn tinh thần. 

SỐC: Seo Ye Ji hẹn hò Yunho, Kim Jung Hyun và Kim Soo Hyun - người đeo bám, người đòi tự tử sau chia tay! Ảnh 1

Newsen đưa tin: "Ngay cả khi còn là tân binh, cô G chỉ hẹn hò với những nam idol nổi tiếng. Một trong những câu chuyện được biết đến nhất là chàng ca sĩ thần tượng hàng đầu H đã tự ném bản thân vào đường cùng sau khi chia tay với G. Được biết, H vẫn đeo bám G ngay cả sau khi chia tay. Anh còn đến tận công ty của G và thậm chí ăn kiêng sau khi hay tin G đang ăn kiêng".

Newsen cũng tiết lộ rằng K - một người nổi tiếng nam đẹp trai khác, cũng đã cố gắng tự tử sau khi chia tay với G. Bài báo đồng thời tiết lộ rằng K là bạn thân của ngôi sao nổi tiếng hàng đầu J, người hiện đang hẹn hò với G. Theo báo cáo, G vẫn tiếp tục chi phối thể xác và tinh thần bạn trai của mình.

[Tin đồn] Thông tin này được công bố vào ngày 18 tháng 5 năm 2020 và đang nổi lên khi cư dân mạng đang suy đoán rằng G là Seo Ye Ji, H là Yunho (DBSK), K là Kim Jung Hyun và J là nam diễn viên Kim Soo Hyun.

Trên thực tế, Se Ye Ji đã từng dính vào một vụ bê bối hẹn hò với Yunho vào năm 2014, khi hai người nổi tiếng cùng xuất hiện trong bộ phim The Night Watchman. Mặc dù công ty quản lý của hai ngôi sao đã phủ nhận những cáo buộc vào thời điểm đó, nhưng nhiều cư dân mạng tin rằng họ đang có mối quan hệ yêu đương.

SỐC: Seo Ye Ji hẹn hò Yunho, Kim Jung Hyun và Kim Soo Hyun - người đeo bám, người đòi tự tử sau chia tay! Ảnh 5

Nhiều cư dân mạng đang tin vào bài báo Newsen đưa ra vào năm ngoái vì phóng viên giải trí Kim Yong Ho cũng đề cập đến vụ hẹn hò giữa Seo Ye Ji và Kim Soo Hyun vào năm 2020.

SỐC: Seo Ye Ji hẹn hò Yunho, Kim Jung Hyun và Kim Soo Hyun - người đeo bám, người đòi tự tử sau chia tay! Ảnh 6

Vào tháng 6 năm 2020, trong một buổi phát trực tiếp trên YouTube, phóng viên Kim Yong Ho đã đưa ra những nghi ngờ chống lại nhân cách và lý lịch của nữ diễn viên Seo Ye Ji.

Phóng viên bắt đầu bằng cách nói: "Seo Ye Ji là một người phụ nữ tuyệt vời", sau đó tiếp tục nói rằng có điều gì đó kỳ lạ ở những ngôi sao, những người có một câu chuyện lớn về cách họ trở thành một người nổi tiếng hoặc có một số câu chuyện "tuyệt vời" của phía sau.

Kim Yong Ho cho biết khi anh ấy nói chuyện với các nhân viên làm việc với Seo Ye Ji, nhiều người nói rằng tính cách thực của Seo Ye Ji rất gần với nhân vật cô ấy đóng trong bộ phim Điên thì có sao. Phóng viên Kim Yong Ho nói: "Seo Ye Ji là kiểu người cần trở thành trung tâm của sự chú ý và cần được đối xử như một nữ hoàng. Và mọi người nói rằng nhân vật mà Seo Ye Ji thể hiện thực sự gần với hình ảnh thực tế của cô ấy".

Sau đó, phóng viên chỉ ra rằng Seo Ye Ji đã hẹn hò với Kim Jung Hyun trong một thời gian dài, và những người quen của Kim Jung Hyun nói với phóng viên rằng nam diễn viên gần như phát điên khi hẹn hò với Seo Ye Ji. Những người quen của Kim Jung Hyun lo lắng cho anh ấy vì anh ấy đã hoàn toàn bị Seo Ye Ji hấp dẫn.

Phóng viên Kim Yong Ho tiếp tục nói: "Seo Ye Ji gần như lôi kéo đàn ông bằng sự quyến rũ của mình, gần như thống trị họ. Bạn sẽ hiểu nếu bạn xem 'Điên thì có sao'. Một trong những tình tiết mà tôi nghe nói là cô ấy sẽ gọi cho bạn trai của mình và chỉ hét lên 'Cháy!' và cúp máy. Vì vậy, người bạn trai sẽ ngạc nhiên và chạy đến chỗ cô ấy. Khi họ đến nơi, cô ấy hoàn toàn ổn. Nhưng cô ấy sẽ hỏi tại sao họ phải mất nhiều thời gian để đến sau khi nghe thấy tiếng hét của cô".

Các phóng viên tin rằng có một số nhân vật phù hợp với các diễn viên vì sự tương đồng giữa tính cách của diễn viên và nhân vật. Do đó, phóng viên kết luận rằng Seo Ye Ji phải có tính cách của nhân vật trong bộ phim Điên thì có sao?

Sau những tranh cãi gần đây về việc Seo Ye Ji là kẻ chủ mưu đằng sau hành động thô lỗ của nam diễn viên Kim Jung Hyun đối với Seohyun, nhiều cư dân mạng đang xem lại đoạn video do phóng viên Kim Yong Ho thực hiện và bị sốc trước thông tin anh cung cấp. Nhiều người tin rằng Seo Ye Ji có xu hướng coi thường bạn trai của mình và đã bị sốc trước nhiều tin tức gần đây được đưa tin về nữ diễn viên. 

Cùng chuyên mục

Tin mới