Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/12/2020 11:27 (GMT+7)

Shipper nhổ nước bọt vào đồ ăn của khách, thái độ sau đó của anh ta còn trơ trẽn hơn

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhân viên giao hàng có xích mích với khách về nơi đặt thức ăn nên đã nhổ nước bọt lên túi nhựa đựng thực phẩm trước mang đi trước khi đem giao.

Vụ việc xảy ra ngày 22/12 tại thành phố Đông Quản, tỉnh Quảng Đông, miền nam Trung Quốc, theo Pear.

Khách hàng họ Lu cho biết, vụ việc xảy ra sau khi anh nhắn người giao hàng đưa đồ ăn đến tận nhà, thay vì để trên sàn thang máy.

"Anh ta nói với tôi rằng đã để quên đồ trong thang máy. Tôi nói anh ta đừng làm vậy vì sàn nhà bẩn. Anh ta có vẻ không hài lòng với lời phàn nàn của tôi nên nhổ nước bọt lên túi đồ ăn khi đi thang máy lên", Lu kể.

Shipper nhổ nước bọt vào đồ ăn của khách, thái độ sau đó của anh ta còn trơ trẽn hơn Ảnh 1
Nhân viên giao hàng để đồ ăn của khách trên sàn thang máy. 

Lu nói anh nghi rằng nước bọt đã chảy xuống túi nhựa sau khi mang thức ăn về nhà. Anh khẳng định mình phát hiện "mùi nước bọt nồng nặc" trên túi đồ ăn. Lu lập tức gọi người giao hàng để đối chất nhưng anh ta phủ nhận tất cả.

Khách hàng họ Lu sau đó đã đến kiểm tra camera an ninh trong tòa nhà và kinh hoàng khi hình ảnh cho thấy suy đoán của mình là chính xác. 

Shipper nhổ nước bọt vào đồ ăn của khách, thái độ sau đó của anh ta còn trơ trẽn hơn Ảnh 2
Khoảnh khắc nhân viên giao hàng nhổ nước bọt vào đồ ăn của khách. 

Trước sự việc, công ty của nhân viên giao hàng đã có hình phạt người này sau khi anh Lu từ chối đề xuất bồi thường phiếu giảm giá 20 nhân dân tệ (hơn 70 nghìn đồng).

Cùng chuyên mục

Tin mới

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.