Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 30/09/2022 09:36 (GMT+7)

Shark Bình hòa giải bất thành với vợ, khẳng định Phương Oanh không phải là 'người thứ 3'

Theo dõi GĐ&PL trên

Shark Bình cho biết sẵn sàng chờ những yêu cầu từ phía vợ.

Cách đây không lâu, Shark Bình từng chia sẻ với Zing vào chiều ngày 28/9 ông và vợ là bà Đào Lan Hương đều đã nhận được thư triệu tập từ tòa án để thực hiện hòa giải vào ngày 29/9. Thông tin này đã thu hút sự chú ý và quan tâm mạnh mẽ từ phía giới truyền thông lẫn công chúng. Thời gian vừa qua Shark Bình, bà Đào Lan Hương và diễn viên Phương Oanh chính là ba người được săn đón nhất ở thời điểm hiện tại bởi ồn ào tình ái.

Sau khi tham gia buổi hòa giải tại tòa án, nam doanh nhân tiếp tục cho biết những thông tin mới nhất với Zing. Shark Bình chia sẻ ông và vợ đã đề nghị tòa án cho thêm thời gian vì hai bên chưa đạt thỏa thuận về việc chia tài sản. Nam CEO khẳng định sẽ chờ thêm yêu cầu từ bà Đào Lan Hương, tuy nhiên những yêu cầu mới không được quá khác biệt với thỏa thuận trước đó và phải đưa ra trong một khoảng thời gian nhất định.

Shark Bình hòa giải bất thành với vợ, khẳng định Phương Oanh không phải là 'người thứ 3' Ảnh 1
Hình ảnh của Shark Bình.

Đồng thời nam doanh nhân cho biết, sau khi ly thân với bà Đào Lan Hương vài năm ông đã bắt đầu hẹn hò với diễn viên Phương Oanh vào hồi tháng 6 năm nay khi vợ chồng ông đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. "Vì vậy quan điểm của tôi trước sau như một, cô ấy không phải người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản trên mạng xã hội bình luận sai trái", Shark Bình khẳng định nữ chính Quỳnh búp bê không phải là người thứ 3, trước khi tìm hiểu Phương Oanh nam CEO từng có vài mối quan hệ khác.

Việc những hình ảnh thân mật của Shark Bình và Phương Oanh bị rò rỉ trên mạng xã hội theo nam CEO hoàn toàn là điều ông "hoàn toàn ngoài ý muốn". "Chúng tôi bị quay chụp trộm, cắt ghép, thêu dệt rồi tung lên mạng xã hội dẫn đến mọi chuyện bị đẩy xa như hiện tại. Nhiều thông tin bịa đặt ẩn danh được tung ra thời gian qua và tôi đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật", ông nói thêm.

Shark Bình hòa giải bất thành với vợ, khẳng định Phương Oanh không phải là 'người thứ 3' Ảnh 2
Cách đây không lâu bà Đào Lan Hương từng chia sẻ với Zing về việc đã lập vi bằng thông qua những bài đăng của diễn viên Phương Oanh có nội dung về chuyện tình giữa nữ diễn viên và Shark Bình.

Shark Bình tiết lộ thêm lý do cả hai hòa giải bất thành: "Cuối năm 2018 và đầu năm 2019 chúng tôi đã thỏa thuận, hoàn tất việc chia tài sản (bất động sản, tiền mặt, công nợ, công ty) theo đơn thuận tình ly hôn đã ký. Nhưng trong buổi làm việc chiều nay, bà Hương chưa thỏa mãn về vấn đề tài sản nên đề nghị tòa án cho thêm thời gian để thỏa thuận về nội dung này".

Shark Bình hòa giải bất thành với vợ, khẳng định Phương Oanh không phải là 'người thứ 3' Ảnh 3
Hiện tại những nội dung có liên quan đến Shark Bình đều biến mất trên trang cá nhân của Phương Oanh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).