Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 12/12/2022 07:25 (GMT+7)

Shark Bình chia sẻ về kinh tế khó khăn, Phương Oanh được dân tình khen 'biết tiết kiệm, dùng lại đồ cũ'

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau thời gian công khai hẹn hò, động thái của cặp đôi Shark Bình - Phương Oanh vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Phương Oanh - Shark Bình là một trong những cặp đôi nhận được sự quan tâm nhất của cộng đồng mạng. Mới đây, nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh trang phục bó sát, khoe vóc dáng gợi cảm. Tuy nhiên, bên dưới bình luận, một người đã nhanh chóng nhận ra bạn gái của Shark Bình đã diện "giày cũ".

Shark Bình chia sẻ về kinh tế khó khăn, Phương Oanh được dân tình khen 'biết tiết kiệm, dùng lại đồ cũ' Ảnh 1

Đồng thời, người này còn khen Phương Oanh "tiết kiệm". Đáp lại, cô nàng liền hóm hỉnh trả lời: "Mãi nó không cũ cho thì bỏ thế nào".

Shark Bình chia sẻ về kinh tế khó khăn, Phương Oanh được dân tình khen 'biết tiết kiệm, dùng lại đồ cũ' Ảnh 2

Cùng thời gian này, Shark Bình cũng đã chia sẻ về tình hình kinh tế cùng những dự án trên trang cá nhân. Theo đó, vị doanh nhân sinh năm 1981 viết: "Nghe nói mấy năm tới kinh tế khó khăn, nên 2 trung niên 81 tụ tập bàn kế hoạch hưu trí".

Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi đã từng có những cử chi thân mật nơi công cộng, hoặc sánh đôi trong các buổi tiệc tùng, sự kiện. Trước đó, vào ngày 29/9 vừa qua, giữa bà Đào Lan Hương và Shark Bình đã có buổi hòa giải tại tòa, tuy nhiên, đôi bên vẫn chưa đi đến thống nhất cuối cùng.

Shark Bình chia sẻ về kinh tế khó khăn, Phương Oanh được dân tình khen 'biết tiết kiệm, dùng lại đồ cũ' Ảnh 3

Sau buổi hòa giải, Shark Bình chia sẻ ông và vợ đã đề nghị tòa án cho thêm thời gian vì 2 bên chưa đạt được thỏa thuận về việc chia tài sản. Đồng thời, trên trang cá nhân của mình, Shark Bình khẳng định các con và Phương Oanh là người bị tổn thương nhiều nhất.

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.