Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 17/01/2024 17:34 (GMT+7)

Sếp Giang sẽ về chung một nhà với 'tiểu tam' Anh Thu ở cuối phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau?

Theo dõi GĐ&PL trên

Kết cục của các nhân vật ở cuối phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau sẽ đi về đâu?

Chúng Ta Của 8 Năm Sau đang tiến đến chặng đường cuối, với tỷ suất người xem ổn định trên cả nước. Hiện, số phận của các nhân vật đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả xem đài. Theo diễn biến gần đây của phim, Nguyệt (Quỳnh Kool) quyết định ly hôn Tùng (B Trần) sau khi phát hiện chuyện chồng ngoại tình.

Sếp Giang sẽ về chung một nhà với 'tiểu tam' Anh Thu ở cuối phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau? Ảnh 1
Sếp Giang sẽ về chung một nhà với 'tiểu tam' Anh Thu ở cuối phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau? Ảnh 2
Tùng ngoại tình với Anh Thu, Nguyệt biết chuyện rồi nói lời chia tay.

Được biết, Tùng đã lén lút qua lại với “tiểu tam” Anh Thu (Cù Thị Trà) - cô gái ở cùng chung cư với anh. Mới đây, cư dân mạng xôn xao bàn tán về 1 khoảnh khắc chưa từng được lên sóng trong phim. Thông qua đó, nhiều người cho rằng, sau Tùng, đối tượng tiếp theo của Anh Thu chính là Giang (Khôi Trần) - sếp của Lâm (Mạnh Trường).

Cụ thể, trong loạt ảnh vừa được rò rỉ từ hậu trường Chúng Ta Của 8 Năm Sau có cảnh sếp Giang đứng chụp ảnh thân mật cùng Anh Thu. Trong đó, sếp của Lâm diện vest xanh lịch lãm, trông y hệt tổng tài “xé sách” bước ra. Trong khi đó, Anh Thu quyến rũ trong thiết kế trễ vai sáng màu quyến rũ. Đứng cạnh nhau, cặp đôi có những cử chỉ rất tình tứ, đáng yêu.

Sếp Giang sẽ về chung một nhà với 'tiểu tam' Anh Thu ở cuối phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau? Ảnh 3
Sếp Giang thân thiết với "tiểu tam" Anh Thu, được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Ngay sau khi khoảnh khắc trên được lan truyền, khán giả bắt đầu xôn xao bàn tán. Trong đó, nhiều lời có cánh đã được gửi đến nhan sắc, khí chất của Khôi Trần và Cù Thị Trà. Cả hai bất ngờ được khen đẹp đôi, bùng nổ phản ứng hóa học, dù lên phim hầu như không có cảnh quay chung với nhau.

Trước đó, nhiều người dự đoán, Anh Thu chính là tay trong của sếp Giang, được anh cử đến để phá hoại hạnh phúc gia đình Nguyệt - Tùng. Bởi hiện tại, sếp Giang đang theo đuổi Nguyệt 1 cách nhiệt tình, anh gửi hoa và quà đến cho cô hằng ngày nhưng đàng gái lại không mấy bận tâm.

Sếp Giang sẽ về chung một nhà với 'tiểu tam' Anh Thu ở cuối phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau? Ảnh 4
Sếp Giang sẽ về chung một nhà với 'tiểu tam' Anh Thu ở cuối phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau? Ảnh 5
Sếp Giang đang tìm mọi cách để "cưa đổ" Nguyệt, nhưng cô quyết liệt từ chối.

Ngoài ra, có người lại dự đoán, nhiều khả năng, sếp Giang và Anh Thu sẽ thành đôi ở cuối phim. Tình tiết này cũng rất hợp lý, bởi sếp Giang đang gà trống nuôi con, còn Anh Thu vẫn còn độc thân. Hiện, mối quan hệ của cả hai vẫn đang được người xem xôn xao bàn tán. Phim tiếp tục lên sóng trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.