Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 13/12/2021 09:15 (GMT+7)

SeABank tự hào là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được The Banker vinh danh Ngân hàng của năm 2021

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 01/12, trong khuôn khổ Lễ công bố giải thưởng “Ngân hàng của năm” của Tạp chí The Banker (Vương quốc Anh), Ngân hàng SeABank vinh dự là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được trao tặng danh hiệu “Ngân hàng của năm - Bank of the Year 2021”.

Bên cạnh đó, với hiệu quả triển khai ứng dụng ngân hàng số cũng như số hóa hoạt động hàng ngày, SeABank cũng được ghi nhận là “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc nhất Việt Nam 2021” bởi Tạp chí Finance Derrivate (Hoa Kỳ).

seabank-1639361629.JPG

The Banker (London, Anh) là tạp chí uy tín thế giới đã có mặt 95 năm trong ngành tài chính và được công nhận là tạp chí thu hút nhiều độc giả nhất trong lĩnh vực ngân hàng. Trong lĩnh vực giải thưởng, “Bank of the Year” là giải thưởng thường niên được The Banker tổ chức, bình chọn nhằm vinh danh một ngân hàng xuất sắc trong một quốc gia trên phạm vi toàn thế giới.

Năm 2021 trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, với chiến lược kinh doanh linh hoạt, cùng việc đẩy mạnh số hóa sản phẩm dịch vụ cũng như số hóa quy trình nghiệp vụ, áp dụng trí tuệ nhân tạo đã giúp SeABank có những thành tích phát triển vượt bậc, thích ứng với thay đổi của thời đại, duy trì tốt hiệu quả kinh doanh với việc hoàn thành vượt 105% kế hoạch lợi nhuận 2021 chỉ sau 9 tháng, song song đó Ngân hàng cũng tích cực hỗ trợ cộng đồng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh với số tiền gần 90 tỷ đồng.

Những kết quả tích cực này đã giúp SeABank là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được The Banker bình chọn là “Ngân hàng của năm - Bank of the Year 2021”. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực phát triển và tăng trưởng của SeABank một cách toàn diện về kết quả kinh doanh, đầu tư áp dụng công nghệ tiên tiến và thực hiện tốt công tác an sinh, ổn định cuộc sống xã hội. Trước đó, năm 2013 SeABank cũng đã được The Banker vinh danh là “Ngân hàng của năm - Bank of the Year 2021”.

Tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, các ngân hàng tiêu biểu cũng được The Banker vinh danh danh hiệu “Ngân hàng của năm 2021” bao gồm: Hana Bank (Hàn Quốc), Public Bank (Malaysia), Bank of China (Hong Kong), Industrial Bank of China (Trung Quốc), ABA Bank (Campuchia), Ngân hàng ICBC (Macau), Ngân hàng DBS (Singapore)…

Bên cạnh đó, với kết quả đạt được từ chiến lược hội tụ số, SeABank một lần nữa được ghi nhận là “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc nhất Việt Nam 2021 - Best Digital Transformation Business Vietnam 2021), trao tặng bởi Tạp chí Finance Derrivate (Hoa Kỳ). Trước đó, Ngân hàng cũng được ghi nhận hai danh hiệu về chuyển đổi số xuất sắc nhất năm 2021 là “Ngân hàng số xuất sắc nhất Việt Nam 2021 - Best Digital Bank Vietnam 2021” (World Business Outlook - Singapore,) và “Ngân hàng chuyển đổi số xuất sắc nhất Việt Nam 2021 - Excellence in Digital Transformation in Vietnam 2021” (International Business Magazine - UAE).

Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với gần 1,6 triệu khách hàng, hơn 4.000 nhân viên và gần 180 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank là một trong những ngân hàng có tầm ảnh hưởng trong hệ thống các ngân hàng Việt Nam với số vốn điều lệ gần 13.425 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng B1 và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn Basel II.

Cùng chuyên mục

Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Quỹ VINIF tài trợ 160 tỷ cho khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2023
Ngày 16/01/2024, tại Hà Nội, Quỹ Đổi mới Sáng tạo Vingroup (VINIF) công bố khoản tài trợ cho khoa học công nghệ Việt Nam trong năm 2023 là 160 tỷ đồng và nâng tổng giá trị đã tài trợ trong 5 năm qua lên tới 800 tỷ đồng. Quỹ VinIF là chương trình phi lợi nhuận của Tập đoàn Vingroup, nhằm mục tiêu thay đổi môi trường nghiên cứu và góp phần tạo bệ phóng đưa khoa học Việt vươn tầm quốc tế.
Sun Group ra quân hưởng ứng “Ngày vì môi trường Phú Quốc” 2024
Quyết tâm lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường và vì một đảo Ngọc xanh-sạch-đẹp, sáng 13/1, Phú Quốc đã chính thức khởi động “Ngày vì môi trường Phú Quốc” năm thứ 5 tại phường An Thới, quy tụ hơn 700 tình nguyện viên với 3,5 tấn rác được thu gom.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.