Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 12/08/2022 17:18 (GMT+7)

SeABank năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo kết quả khảo sát và bình chọn của HR Asia - Tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự tại Châu Á, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022”.

Bên cạnh đó, SeABank cũng được Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư bình chọn là “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững 2022”.

“Best Companies to Work for in Asia” là giải thưởng thường niên của Tạp chí HR Asia - Tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự tại Châu Á, nhằm công nhận và tạo động lực cho các tổ chức, doanh nghiệp khu vực Châu Á nâng cao tiêu chuẩn về môi trường làm việc xuất sắc tại khu vực.

Kết quả giải thưởng được HR Asia đưa ra dựa trên việc khảo sát mức độ hài lòng của cán bộ nhân viên (CBNV) theo mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (Total engagement assessment model – T.E.A.M). Đây là một công cụ đánh giá trực tiếp và hiệu quả dành cho mọi quy mô nhân sự, tập trung vào 3 yếu tố: Công ty và Cấu trúc nhân sự (Core) - Cảm xúc và Tâm tư con người (Self) - Suy nghĩ và Hành động tập thể (Group). SeABank đã xuất sắc vượt qua mức điểm bình quân của toàn bộ thị trường châu Á cho tất cả 35/35 câu hỏi khảo sát và tự hào đạt kết quả chung cuộc cao ở cả ba tiêu chí, cụ thể: Core - 4.40 (trung bình 3.73), Self - 4.72 (trung bình 3.87) và Group - 4.69 (trung bình 4.01). Với kết quả này, SeABank tiếp tục được HR Asia công nhận là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022” (Best Companies to Work for in Asia 2022) năm thứ 2 liên tiếp.

1-1660299263.png

Việc SeABank duy trì được điểm khảo sát cao và tiếp tục được công nhận là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022” cho thấy Ngân hàng đã thành công trong việc duy trì tốt các yếu tố liên quan đến văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc và quyền lợi của CBNV gồm: môi trường làm việc linh hoạt; cơ sở vật chất hiện đại, tiện ích; chính sách nhân sự vượt trội, thăng tiến rõ ràng; chế độ đãi ngộ, động viên hấp dẫn xứng đáng với năng lực… Bên cạnh đó, SeABank cũng tập trung phát triển văn hóa tổ chức, thành công gắn kết tập thể gần 5.000 người lao động với nhiều hoạt động sôi nổi như: Team Building, hội thao SeASport, giải bóng đá thường niên toàn hàng (SeALeague), chương trình vinh danh thâm niên (SeAPround), quà tặng Tết cho đấng sinh thành (SeATet), Ngày hội Gia đình (SeAFamily) cùng nhiều hoạt động kết nối gia đình CBNV…

Ngoài yếu tố về con người và văn hóa doanh nghiệp, SeABank không ngừng thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững khác và được Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư cùng hội đồng thẩm định gồm lãnh đạo các ngân hàng, công ty kiểm toán, Viện nghiên cứu phát triển kinh tế tuần hoàn, nhân sự bình chọn trong “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững 2022”. Điều này thể hiện mức độ tăng trưởng ổn định, công tác quản trị hiệu quả của SeABank, đồng thời là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Ngân hàng trong công tác bảo vệ môi trường và trách nhiệm xã hội cũng như phát triển văn hóa doanh nghiệp. Hiện tại, SeABank đang tiếp tục nâng cao các tiêu chuẩn và năng lực đánh giá, quản lý rủi ro môi trường xã hội thông qua việc áp dụng các thông lệ quốc tế và Tiêu chuẩn hoạt động của IFC (IFC Performance Standards - PSs) vào hoạt động ngân hàng, góp phần hiện thực hóa mục tiêu của Việt Nam về loại bỏ dần điện than và giảm phát thải carbon.

22-1660299264.png

Thông tin về SeABank

Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với gần 2 triệu khách hàng, gần 5.000 nhân viên và gần 180 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ gần 19.809 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng tín nhiệm B1 trong 4 năm liên tiếp (2019 - 2022) với triển vọng phát triển Tích cực, đồng thời là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai áp dụng tiêu chuẩn quản trị rủi ro quốc tế Basel III.

Theo chiến lược phát triển “Hội tụ số”, SeABank tập trung số hóa các sản phẩm dịch vụ cũng như ứng dụng công nghệ trong hoạt động vận hành nội bộ và đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình, gia tăng hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn

Cùng chuyên mục

Thu hút người tài không dễ, giữ chân được họ càng khó
Không chỉ là chế độ lương thưởng hay chính sách phúc lợi, người lao động ngày càng có nhiều mong muốn hơn về môi trường làm việc. Trong đó, các yếu tố tưởng từng là “cộng thêm” như chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, cơ hội học tập và phát triển, môi trường thể nghiệm những cái mới… đang được ưu tiên hơn.
Vinamilk: Doanh thu xuất khẩu quý 4/2023 tăng trưởng ấn tượng gần 20%
Vinamilk công bố báo cáo tài chính Quý 4/2023, ghi nhận tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 15.630 tỷ đồng và 2.351 tỷ đồng, tăng trưởng tương ứng 3,6% và 25,8% so với cùng kỳ. Tính cả năm, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 60.479 tỷ đồng và 9.019 tỷ đồng, hoàn thành 95% kế hoạch doanh thu và 105% kế hoạch lợi nhuận.

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).