Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 18/01/2023 21:30 (GMT+7)

Sau tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên, Thiều Bảo Trang tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại

Theo dõi GĐ&PL trên

Thiều Bảo Trang có chia sẻ gây chú ý về tình trạng yêu đương hiện tại.

Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang từ lâu đã là cặp chị em nổi tiếng của Vbiz. Cả hai cũng có đường tình duyên được dân tình chú ý. Nếu như Thiều Bảo Trâm vướng nghi vấn chia tay Sơn Tùng M-TP hồi đầu năm thì chị gái Thiều Bảo Trang cũng vướng tin đồn hẹn hò với một nhạc sĩ nổi tiếng suốt nhiều năm qua.

Sau tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên, Thiều Bảo Trang tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại Ảnh 1

Mới đây, trên trang cá nhân Thiều Bảo Trang đăng tải bức hình thân thiết bên em gái Thiều Bảo Trâm. Cả hai được dân tình hết lời khen ngợi với nhan sắc xinh đẹp. Đáng chú ý, nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý khi tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại.

Cụ thể, cô viết: "Năm nay thưa bố mẹ là vẫn đi hai về hai chứ chưa có về 3 về 4". Động thái này của nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa như đang ẩn ý về cuộc sống độc thân của cả hai chị em, phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Sau tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên, Thiều Bảo Trang tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại Ảnh 2

Trước đó, không ít lần nữ ca sĩ vướng nghi vấn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên. Tin đồn bắt nguồn từ việc netizen để ý trong khung hình Thiều Bảo Trang đăng tải đã để lộ bóng dáng của một người đàn ông bị nghi là Đức Huy. Bởi trang phục, địa điểm bị soi là trùng khớp với những bức ảnh chính anh chia sẻ trước đó trên trang cá nhân.

Ngoài ra, trước đó anh thường xuyên tương tác, thả tim trên các bài viết của Thiều Bảo Trang. Chồng cũ Lệ Quyên còn gây chú ý khi bấm theo dõi cả Thiều Bảo Trâm - em gái người tình tin đồn. Nữ ca sĩ cũng bị bắt gặp thường ghé thăm nhà hàng riêng của doanh nhân Đức Huy.

Sau tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên, Thiều Bảo Trang tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại Ảnh 3

Tuy nhiên, kể từ khi tin đồn xuất hiện cả hai đều chọn cách giữ im lặng, chưa chính thức đưa ra bất kì lời giải thích nào về tin đồn trên. Vậy nên câu hỏi vẫn đang được bỏ ngỏ, tin đồn vẫn chỉ là tin đồn mà thôi! Dù thế nào đi nữa, công chúng vẫn mong rằng cô sớm tìm được hạnh phúc của đời mình.

Xem thêm clip:

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.