Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 17/01/2022 14:08 (GMT+7)

Sau Thùy Tiên, cô bé người Việt được 'lọt vào mắt xanh' của chủ tịch Miss Grand là ai?

Theo dõi GĐ&PL trên

Chủ tịch Miss Grand hy vọng Bảo Ngọc sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc.

Mới đây, trên mạng xã hội ông Nawat dành sự quan tâm đặc biệt với một nhân vật bí ẩn người Việt. Cụ thể, trong danh sách 55 người được Chủ tịch Miss Grand theo dõi có một cô bé người Việt Nam - Lê Huỳnh Bảo Ngọc. "Lọt vào mắt xanh" của ngài Nawat, nhiều người hy vọng Bảo Ngọc sẽ còn tiến xa hơn trong các cuộc thi nhan sắc trong tương lai.

Sau Thùy Tiên, cô bé người Việt được 'lọt vào mắt xanh' của chủ tịch Miss Grand là ai? Ảnh 1
Chủ tịch Miss Grand và Thùy Tiên.
Sau Thùy Tiên, cô bé người Việt được 'lọt vào mắt xanh' của chủ tịch Miss Grand là ai? Ảnh 2
Trong danh sách 55 người được Chủ tịch Miss Grand theo dõi có một cô bé người Việt Nam - Lê Huỳnh Bảo Ngọc.
Sau Thùy Tiên, cô bé người Việt được 'lọt vào mắt xanh' của chủ tịch Miss Grand là ai? Ảnh 3
Cô bé còn được mọi người ưu gái gọi với biệt danh "tiểu mỹ nhân Tây Đô" vì quá cuốn hút và xinh đẹp.

Sau chương trình Gương Mặt Thân Quen Nhí 2015, Lê Huỳnh Bảo Ngọc trở thành cái tên nổi tiếng được hâm mộ cuồng nhiệt. Cô bé còn được mọi người ưu gái gọi với biệt danh "tiểu mỹ nhân Tây Đô" vì quá cuốn hút và xinh đẹp. Kể từ đó, trang cá nhân của Bảo Ngọc thu hút hàng nghìn lượt follow và được nhiều nhãn hàng thời trang cũng như các sự kiện đình đám ngỏ ý hợp tác.

Sau Thùy Tiên, cô bé người Việt được 'lọt vào mắt xanh' của chủ tịch Miss Grand là ai? Ảnh 4
Cô bé này đã từng có cơ hội xuất hiện ở các sự kiện nổi tiếng và đọ sắc với nhiều Hoa hậu.
Sau Thùy Tiên, cô bé người Việt được 'lọt vào mắt xanh' của chủ tịch Miss Grand là ai? Ảnh 5
Bảo Ngọc chụp cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Bảo Ngọc sinh ra ở Cần Thơ. Đặc biệt, cô bé này đã từng có cơ hội xuất hiện ở các sự kiện nổi tiếng và đọ sắc với nhiều Hoa hậu. Lần nào, Bảo Ngọc cũng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì quá xinh đẹp và nổi bật chẳng kém cạnh những hoa hậu Việt khác. Nhờ vẻ ngoài xinh xắn Bảo Ngọc vô cùng đắt show quảng cáo, chụp hình và tham gia nhiều dự án phim ảnh hay chương trình ca nhạc nổi bật như: Gương mặt thân quen, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Gia đình là số 1,...

Sau Thùy Tiên, cô bé người Việt được 'lọt vào mắt xanh' của chủ tịch Miss Grand là ai? Ảnh 6
"Lọt vào mắt xanh" của ngài Nawat, nhiều người hy vọng Bảo Ngọc sẽ còn tiến xa hơn trong các cuộc thi nhan sắc trong tương lai.

Khác với hình ảnh đáng yêu giống trước kia, Bảo Ngọc ở tuổi 13 có nhiều nét thay đổi, chẳng hạn như gương mặt trưởng thành hơn. Đặc biệt, vóc dáng của cô bé đã phổng phao hơn rất nhiều và ra dáng của một thiếu nữ dịu dàng.

Mặc dù có khá nhiều nét thay đổi trên khuôn mặt nhưng Bảo Ngọc vẫn xinh đẹp và cuốn hút người xem. Không ít người đã hi vọng rằng trong tương lai Bảo Ngọc sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.