Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 01/03/2024 08:00 (GMT+7)

Sau thời gian dài giấu kín, Hồng Diễm chính thức công khai 'chồng' trong phim mới

Theo dõi GĐ&PL trên

Hồng Diễm công khai “chồng” sau thời gian dài giấu kín khiến dân tình rần rần.

Hồng Diễm là một trong những nữ chính phim Việt giờ vàng nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Sắp tới đây, nữ diễn viên sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Sau Hành Trình Công Lý, khán giả sắp được gặp lại nữ diễn viên với một vai diễn mang nhiều màu sắc khác biệt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hồng Diễm đã đăng tải một bức ảnh cùng nam diễn viên Quang Sự. Được biết, trong bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim Quang Sự sẽ vào vai chồng của Ngân Hà (Hồng Diễm đóng). Đều là những ngôi sao có diễn xuất cực tốt vậy nên khán giả cực kỳ mong đợi vào màn hợp tác của cặp đôi. Trên bài đăng của mình nữ chính Trạm Cứu Hộ Trái Tim viết: “Ngày đầu cô ấy và anh ấy gặp nhau. Hà và Nghĩa. Hai trái tim tổn thương tìm đến “Trạm cứu hộ trái tim” thì bắt gặp chuyện tình cảm lạnh…”.

Sau thời gian dài giấu kín, Hồng Diễm chính thức công khai 'chồng' trong phim mới Ảnh 1
Hồng Diễm và Quang Sự làm vợ chồng trong phim mới.

Trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim, vợ chồng Ngân Hà và Nghĩa rất yêu thương nhau. Thế nhưng, thực ra Nghĩa luôn âm thầm phản bội vợ thậm chí muốn chiếm lấy gia sản nhà vợ. Hồng Diễm sẽ lần nữa bị chồng màn ảnh phản bội. Lần này, cô sẽ phải đối mặt với một tiểu tam tham vọng, giảo hoạt hơn rất nhiều. Thậm chí, cô ta còn ở ngay cạnh Ngân Hà chữa bệnh tâm lý cho mẹ cô.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim được kỳ vọng sẽ bùng nổ khi lên sóng trong tháng 3 này. Trở lại với một vai diễn có nhiều nét tương đồng với các nhân vật trước, liệu Hồng Diễm có khiến khán giả ấn tượng hơn hay không vẫn còn là ẩn số lớn.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim sẽ nối sóng Chúng Ta Của 8 Năm Sau lên sóng vào ngày 11/3 này.

Sau thời gian dài giấu kín, Hồng Diễm chính thức công khai 'chồng' trong phim mới Ảnh 2
Tạo hình của Hồng Diễm trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.