Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 23/11/2023 10:09 (GMT+7)

Sau Tết Thường Tân 10/10 Âm lịch: 3 con giáp lộc bất tận hưởng, vận đỏ bủa vây

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau Tết Thường Tân 10/10 Âm lịch, 3 con giáp này đón vận đỏ rực rỡ, giàu sang phú quý hết phần thiên hạ.

Theo sách Dược lễ, Tết Thường Tân có tên gọi khác là Tết Song Thập, Tết của thầy thuốc hoặc Tết Trùng Thập diễn ra vào 10/10 theo lịch âm.

Quan niệm của người xưa, ngày 10/10 Âm lịch là một ngày hội tụ khí âm dương của đất trời, là sự kết hợp của Xuân, Hạ, Thu, Đông cho nên cây thuốc mới đạt được những gì tốt nhất. Vào ngày này, Người dân sẽ chuẩn bị bánh giầy, chè kho để cúng Tổ Tiên rồi cho người thân trong gia đình hoặc hàng xóm xung quanh. Sử dụng bánh giầy, chè kho bởi vì đây là những món làm từ hạt gạo quý giá nhất của đất trời để tạ ơn thần linh và ông bà đã phù hộ mùa màng bội thu.

Trong tử vi, từ sau ngày 10/10 Âm lịch cũng là thời điểm 3 con giáp sau có nhiều chuyển biến tích cực về tài vận.

Tuổi Tuất

Sau Tết Thường Tân 10/10 Âm lịch: 3 con giáp lộc bất tận hưởng, vận đỏ bủa vây Ảnh 1

Từ ngày 10/10 Âm lịch trở đi, vận đỏ gõ cửa những người tuổi Tuất. Không chỉ cơ hội tìm đến, bản mệnh còn có quý nhân dẫn đường, chỉ lối. Dù gặp phải khó khăn gì, con giáp này cũng sẽ dùng bản lĩnh quật cường của mình để vượt qua.

Nhờ đó, sự nghiệp của tuổi Tuất dần có những chuyển biến tích cực. Thậm chí còn bứt phá, thăng tiến vượt bậc vào thời điểm từ nay đến cuối năm.

Những người làm kinh doanh ăn lộc trời ban, nhiều khoản lời bất ngờ ập đến. Giàu sang tiền bạc ngập két. Cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Bản mệnh còn là người rất giỏi tiết kiệm nên sau chuỗi ngày may mắn kéo dài có thể sẽ nhanh chóng đổi vận.

Tuổi Dậu

Sau Tết Thường Tân 10/10 Âm lịch: 3 con giáp lộc bất tận hưởng, vận đỏ bủa vây Ảnh 2

Từ sau Tết Thường Tân 10/10 Âm lịch, vận may tài chính của người tuổi Dậu tăng mạnh, dự đoán là thông qua việc đầu tư. Ngũ hành tương sinh sẽ mang quý nhân đến bên con giáp này. Thời gian trước, bản mệnh có thể sẽ khá bận rộn với nhiều công việc nhưng vận đỏ sẽ kéo đến trong thời gian tới.

Thời gian trước, bản mệnh có thể sẽ khá bận rộn với nhiều công việc nhưng vận đỏ sẽ kéo đến trong thời gian tới. Thời gian tới, người tuổi Dậu chỉ cần giữ tâm trạng thoải mái và hành sự thì vận may và tài lộc ắt sẽ tìm đến cửa.

Tuổi Sửu

Sau Tết Thường Tân 10/10 Âm lịch: 3 con giáp lộc bất tận hưởng, vận đỏ bủa vây Ảnh 3

Từ sau 10/10 Âm lịch, người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong tài chính cũng như công việc. Nhờ sự chăm chỉ cũng như khả năng khéo léo giao tiếp với lãnh đạo, tuổi Sửu sẽ được sếp cất nhắc vào cuối năm. Vị thế của bản mệnh trong công sở sẽ cải thiện đáng kể.

Đặc biệt, từ ngày 15/10 Âm lịch, bản mệnh gặp vận đỏ sáng chói, mở ra cuộc sống như trải thảm hoa, giàu sang, phú quý hơn người.

Đối với người theo đuổi sự nghiệp, công danh, thời gian này cực kỳ thích hợp để Sửu có thể nâng cao năng lực bằng cách học thêm nhiều kỹ năng, kiến thức mới. Bởi vậy, đây là thời điểm tinh hoa hội tụ, may mắn ngập tràn với những người thuộc tuổi Sửu.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

3 chòm sao có tính cách mạnh mẽ nhất
Những người thuộc 3 chòm sao này mang những nét tính cách đặc trưng riêng song đều rất mạnh mẽ. Họ thường ngày ít khi để lộ ra phần tính cách này nhưng nếu ai đó coi thường và vượt quá ranh giới, nhất định sẽ phải trả giá đắt.

Tin mới

Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Phát biểu tại phiên họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa qua, Phó Chủ tịch QH Trần Thanh Mẫn khẳng định: “Nếu có cơ chế, chính sách đặc thù thì Đà Nẵng sẽ trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh và bền vững”. Còn Bộ trưởng Bộ KHĐT Nguyễn Chí Dũng thì ví sự phát triển của Đà Nẵng như chiếc lò xo sẽ bật ra.
Ban Tôn giáo Chính phủ thông tin về "sư Thích Minh Tuệ"
Ban Tôn giáo Chính phủ ngày 16/5 đã có gửi văn bản tới các Ban/Phòng Tôn giáo (Sở Nội vụ) các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Ban Dân tộc - Tôn giáo tỉnh Bạc Liêu về công tác quản lý nhà nước liên quan đến Phật giáo trên địa bàn.