Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 26/06/2021 09:26 (GMT+7)

Sau tái hợp, diễn viên Hoàng Yến chia sẻ chồng cũ từng quỳ xuống xin lỗi, rạch tay thể hiện sự hối hận

Theo dõi GĐ&PL trên

Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ, chồng cũ đã có nhiều hành động bày tỏ sự xin lỗi khi cả hai đi đến quyết định ly hôn.

Chiều 25/6, diễn viên Hoàng Yến đã có buổi họp báo chia sẻ về sự việc bị chồng cũ hành hung gây xôn xao dư luận trong vài ngày qua. 

Cô Xuyến của Về nhà đi con chia sẻ, cô và người chồng cũ thứ 4 tên Cao Xuân Thắng đã chính thức đường ai nấy đi vào cuối tháng 3/2020, tuy nhiên sau đó cả hai vẫn liên tục xảy ra mâu thuẫn.

Sau tái hợp, diễn viên Hoàng Yến chia sẻ chồng cũ từng quỳ xuống xin lỗi, rạch tay thể hiện sự hối hận
Hoàng Yến xuất hiện với gương mặt chằng chịt băng dán, khẽ quệt nước mắt khi chia sẻ về sự việc 

Nữ diễn viên tâm sự: "Trước khi quay lại với nhau, anh ấy nói là, chỉ cần lo nuôi con thôi, anh hứa từ giờ trở đi sẽ không lấy của em một đồng nào cả. Yến luôn tin vào mọi lời nói, nhất là người thân của mình. Thế nhưng anh ấy không làm những gì anh ấy hứa..."

Hoàng Yến chia sẻ, sau khi ly hôn, chồng cũ đã có rất nhiều hành động xin lỗi, bày tỏ mong muốn được cô tha thứ. Còn cô chỉ đáp lại: "Nếu anh thành tâm xin lỗi, là đồng ý ly hôn, đó là hành động cao đẹp nhất anh dành cho em. Nếu không đồng thuận ly hôn, em sẽ đơn phương ly hôn, có chết em cũng không ở với anh nữa". 

Sau tái hợp, diễn viên Hoàng Yến chia sẻ chồng cũ từng quỳ xuống xin lỗi, rạch tay thể hiện sự hối hận

Thời gian sau đó, chồng cũ của Hoàng Yến cư xử rất tốt với mẹ con cô: "Trong những ngày tháng mới chia tay anh cũng hối hận lắm, anh cũng trở thành người hiểu biết. Anh bảo anh biết anh sai rồi nên thôi cứ cho anh gặp mặt con, mọi thứ rất bình thường. Tôi còn hứa là nếu một thời gian sau này, anh cho tôi cái nhìn nhận khác, tôi vẫn tự hào khoe về anh. 

Có lẽ vì câu nói ấy nên anh sống rất cẩn thận. Đến ngày 30/4 - 1/5, Yến quyết định quay lại sống với anh ấy thêm một lần nữa dù từng có quyết định ly hôn"

Nói về quyết định này của mình, Hoàng Yến chia sẻ: "Không phải người phụ nữ nào có con rồi cũng sẵn sàng chia tay, mình cũng muốn níu giữ thêm một lần và cho anh ấy, cũng như cho mình thêm một cơ hội. Đó cũng là cho con một mái ấm đầy đủ ba và mẹ...

Thời gian đầu quay lại với nhau, anh ấy lại yêu chiều như những ngày mới quen. Nhưng mà chỉ được một thời gian rất ngắn...".

Sau tái hợp, diễn viên Hoàng Yến chia sẻ chồng cũ từng quỳ xuống xin lỗi, rạch tay thể hiện sự hối hận
Hoàng Yến chia sẻ, chồng cũ đã có rất nhiều hành động bày tỏ sự xin lỗi khi cả hai đi đến quyết định ly hôn

Sau đêm kinh hoàng bị chồng cầm dao đe dọa, nữ diễn viên sợ hãi cùng con và mẹ của mình về nhà ngay trong đêm.

"Đêm đấy anh ấy nhắn tin xin lỗi rất nhiều. Anh ấy có rạch tay và chụp cho Yến cảnh đó, nhắn tin là "Những giọt máu này thể hiện cho sự ân hận, hối lỗi của chồng dành cho vợ. Xin vợ đừng giận chồng nữa, chồng hứa sẽ không bao giờ làm vợ lo lắng nữa"... Tất nhiên những lời nói lúc đó không còn giá trị gì nữa", nữ diễn viên trải lòng.

Sau nhiều lần bị chồng bạo hành, Hoàng Yến thổ lộ, từ lúc yêu đến lúc chia tay, cô chưa bao giờ gây sự với chồng cũ, chỉ có 2 lần xảy ra mâu thuẫn căng thẳng: "Có 1 lần Yến chửi anh rất thậm tệ vì phát hiện lời nói dối trắng trợn, và 1 lần tát anh ấy trước mặt mẹ anh ấy". 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.