Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 24/06/2021 15:21 (GMT+7)

Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung: 'Con gái cứ an ủi, vỗ về mẹ thôi'

Theo dõi GĐ&PL trên

Diễn viên Hoàng Yến - cô Xuyến của Về nhà đi con đột ngột bị chồng cũ hành hung đang nhận được nhiều chú ý.

Thông tin diễn viên Hoàng Yến - cô Xuyến của Về nhà đi con bị hành hung đang nhận được nhiều chú ý từ phía cư dân mạng. Đoạn clip trích xuất từ camera an ninh ghi lại cảnh nữ diễn viên đột ngột bị chồng cũ đánh vào mặt khi đang ở trong quán ăn đang được chia sẻ chóng mặt.

Diễn viên Hoàng Yến chị chồng cũ hành hung: 'Con gái cứ an ủi, vỗ về mẹ thôi' Ảnh 1

Theo những gì trên camera ghi lại, cô và chồng cũ của mình đứng nói chuyện khá lâu. Đột ngột sau đó người đàn ông này đánh nữ diễn viên ngã khụy về phía sau và mọi người lập tức vào can ngăn.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Hoàng Yến đã liên hệ cơ quan chức năng để nhờ can thiệp. Công an cũng đã cử người bảo vệ nữ diễn viên 24/7 để tránh xảy ra sự việc đáng tiếc. 

Diễn viên Hoàng Yến chị chồng cũ hành hung: 'Con gái cứ an ủi, vỗ về mẹ thôi' Ảnh 2
Diễn viên Hoàng Yến chị chồng cũ hành hung: 'Con gái cứ an ủi, vỗ về mẹ thôi' Ảnh 3

Chia sẻ với SAOstar, diễn viên Hoàng Yến chia sẻ hiện tại mình đang ở nhà nghỉ ngơi, hoảng sợ nhất là khi chồng cũ của mình lại rắp tâm đánh mình ngay trước mặt con gái chung của cả hai. Con gái út của mình lúc đó tâm trạng khá hỗn loạn khi thấy cảnh bố đánh mẹ. Thế nhưng mặc dù đang ít tuổi thế nhưng cô bé vẫn cứ an ủi và vỗ về mẹ.

Diễn viên Hoàng Yến chị chồng cũ hành hung: 'Con gái cứ an ủi, vỗ về mẹ thôi' Ảnh 4

Những góc quay gương mặt sưng, bầm tím cũng như mũi bị chảy máu của diễn viên Hoàng Yến càng khiến nhiều người bất bình. Ai nấy đều hi vọng nữ diễn viên sẽ nhanh chóng vượt qua cú sốc này cũng như con gái nhỏ của cô sẽ không ảnh hưởng quá nhiều.

Cùng chuyên mục

Tin mới