Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/06/2021 21:20 (GMT+7)

Diễn viên Hoàng Yến từng quay lại với chồng thứ 4 và 'đêm cuối' bên nhau đầy ám ảnh

Theo dõi GĐ&PL trên

Diễn viên Hoàng Yến cho biết, từng “trao cơ hội thứ 2” cho người chồng thứ 4 nhưng mọi chuyện càng trở nên thậm tệ và không thể tiếp tục mối quan hệ. Vào đêm cuối bên nhau, nữ diễn viên phải đối mặt với nguy hiểm khi chồng cũ tay cầm dao bấm ngồi cạnh.

Chiều 25/6, diễn viên Hoàng Yến đã tổ chức họp báo để lên tiếng trước những ồn ào trong thời gian vừa qua về chuyện bị chồng cũ đấm thẳng vào vùng mặt ở một quán ăn trên địa bàn phường Xuân La, (quận Tây Hồ, Hà Nội).

Diễn viên Hoàng Yến từng quay lại với chồng thứ 4 và 'đêm cuối' bên nhau đầy ám ảnh Ảnh 1
Diễn viên Hoàng Yến tại buổi thông tin báo chí trước những ồn ào về việc bị chồng cũ đấm vào vùng mặt.

Trước báo chí, nữ diễn viên đã tiết lộ trong khoảng thời gian 30/4/2020, sau khoảng 1 tháng ly hôn, Hoàng Yến quyết định cho người chồng cũ cơ hội và quay lại níu giữ tình yêu thêm một lần nữa nhưng mọi chuyện càng trở nên mất kiểm soát.

“Trong những ngày đầu quay lại thì anh ấy lại yêu chiều Yến như những ngày mới quen nhưng mọi thứ chỉ được một thời gian ngắn, chỉ được một tháng đầu tiên. Sau đó, anh ấy lại rơi vào nợ nần. Yến có cảm giác chồng mình nhưng mình không được bảo vệ mà luôn luôn phải đề phòng. Suốt khoảng thời gian quay lại từ 1/5 đến tháng 10/2020, anh ấy chỉ được 1 tháng đầu còn lại Yến lại luôn sống trong nơm lớp lo sợ từ việc anh ấy nợ nần, chơi bời.

Diễn viên Hoàng Yến từng quay lại với chồng thứ 4 và 'đêm cuối' bên nhau đầy ám ảnh Ảnh 2
Diễn viên Hoàng Yến kể lại đêm cuối làm "giọt nước tràn ly".

Có những đợt mỗi ngày Yến phải chuyển cho anh ấy một khoản tiền, anh ấy bảo nếu không chuyển sẽ rất rắc rối vì xã hội đen. Đỉnh điểm đến đêm 2 hoặc 3/10/2020, sau khi tôi livestream bán hàng tại văn phòng công ty. Thấy anh ngủ, Yến thay quần áo để nằm ngủ, lúc ấy tôi cũng khá mệt rồi.

Lúc ấy, anh dựng Yến dậy và đòi nói chuyện ra ngô ra khoai, Yến bảo vợ rất mệt để mai nói. Sau đó Yến ngồi dậy và hỏi có chuyện gì nói đi. Anh hỏi: 'Bây giờ như nào, chán chưa?' Yến bảo: 'Sao chồng bảo thế?' Mấy phút sau anh bảo nằm ngủ đi nhưng Yến bảo thôi có gì thì nói đi chứ không tí nữa lại gọi dậy hằn học.

Diễn viên Hoàng Yến từng quay lại với chồng thứ 4 và 'đêm cuối' bên nhau đầy ám ảnh Ảnh 3
Nữ diễn viên đau đớn khi nhắc lại cuộc tình với người chồng thứ 4.

Sau cùng anh cứ bảo Yến đi ngủ nên Yến cũng nói: ‘Đi ngủ thì đừng gọi vợ dậy nữa nhé’. Khi Yến vừa nằm thì anh đi đập phá, đập tường, đập tủ, chửi bới, chửi rất nặng. Sau đó, anh ấy tự nhiên ngồi xuống cạnh Yến. Yến giật mình ngồi bật dậy thì thấy anh ấy cầm con dao giống dạng dao bấm ngồi cạnh.

Yến bảo: 'Anh làm gì đấy?'. Anh bảo: 'Tôi không làm gì cô, tôi tự đâm tôi được chưa?' Lúc ấy ầm ĩ lên, bạn nhân viên lao sang gõ cửa. Anh ấy chốt cửa. Yến lao ra nhưng anh đã lao ra trước rồi và bảo: 'Không có gì đâu, ngủ đi, về đi'.

Diễn viên Hoàng Yến từng quay lại với chồng thứ 4 và 'đêm cuối' bên nhau đầy ám ảnh Ảnh 4
Nữ diễn viên bị chồng thứ 4 đấm thẳng vào vùng mặt trong lúc đang nói chuyện.

Anh bảo: 'Cứ ngồi đấy, tôi không ăn thịt cô'. Yến rất hoảng sợ và niệm phật. Rất may một lát sau mẹ Yến đưa bé Mầm ra và bảo Mầm đòi ngủ với bố mẹ. Lúc ấy mở cửa, Yến lao ra ngoài luôn. Lúc này anh lại tỉnh bơ như chưa từng có chuyện gì.

Thậm chí còn bảo: ‘Vợ uống nước đi, chồng đưa nước cho’. Yến thấy rất ghê sợ. Mẹ bảo Yến nhịn vì đã quay lại với nhau rồi. Nhưng anh lại quay ra nói với mẹ là vợ con sai rồi. Lúc ấy trong lòng Yến đã có dấu chấm hết, không còn gì cứu vãn nổi”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.