Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 26/03/2023 08:32 (GMT+7)

Sau màn 'đáp trả' căng đét với anti-fan, Lệ Quyên gây xôn xao khi lộ bụng kém thon trên sân khấu

Theo dõi GĐ&PL trên

Hình ảnh trên sân khấu của Lệ Quyên thu hút đông đảo sự chú ý!

Những ngày vừa qua, cõi mạng đã được phen "dậy sóng" trước những ồn ào liên quan đến Lệ Quyên. Nữ ca sĩ đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng khi không ngần ngại "đáp trả" khán giả bằng những từ ngữ có phần "khó nuốt" như: "bại não, của nợ,...".

Sau màn 'đáp trả' căng đét với anti-fan, Lệ Quyên gây xôn xao khi lộ bụng kém thon trên sân khấu Ảnh 1

Giữa lúc những tranh cãi liên quan đến phát ngôn của người yêu Lâm Bảo Châu vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại thì mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại một sân khấu biểu diễn của Lệ Quyên tại không gian phòng trà ấm cúng. Có thể thấy, bên cạnh việc sẵn sàng "xù lông" khi bị anti-fan tấn công thì Lệ Quyên vẫn không xao nhãn việc chạy show ca hát, gặp gỡ khán giả.

Trên sân khấu, nữ ca sĩ xuất hiện với bộ váy gợi cảm, khoe trọn vóc dáng ở tuổi 40. Tuy nhiên, khác với những hình ảnh 3 vòng chuẩn chỉnh mà Lệ Quyên vẫn thường cập nhật trên trang cá nhân thì trong đoạn clip fancam ghi lại tiết mục biểu diễn của Lệ Quyên, nữ ca sĩ khiến không ít người xôn xao trước vòng 2 nhô to bất thường.

Sau màn 'đáp trả' căng đét với anti-fan, Lệ Quyên gây xôn xao khi lộ bụng kém thon trên sân khấu Ảnh 2
Vòng 2 của Lệ Quyên phô bày qua ống kính từ khán giả

Có thể thấy, ở góc quay từ phía khán giả, không bàn đến nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát live "như nuốt đĩa" của Lệ Quyên thì sự chú ý của cư dân mạng lại rơi vào vùng bụng nhô to của nữ ca sĩ. Không rõ là do góc quay hay do việc diện đầm ôm sát đã vô tình phô bày khuyết điểm trên cơ thể của Lệ Quyên, thế nhưng việc để lộ vòng 2 không thon gọn cũng đã khiến ngoại hình của Lệ Quyên mất điểm trong mắt người nhìn.

Sau màn 'đáp trả' căng đét với anti-fan, Lệ Quyên gây xôn xao khi lộ bụng kém thon trên sân khấu Ảnh 3

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, khi bị một khán giả để lại bình luận cho rằng Lệ Quyên đang "bắt chước" phong cách của Hồ Ngọc Hà: "Em thấy chị tàn kiểu ghen ăn tức ở với bắt chước Hồ Ngọc Hà, kém một miếng khó chịu. Kính chị đang đeo thấy Hồ Ngọc Hà đeo cách đây 2 năm trước. Haizz lòng người khó đoán trước thì chị cũng réo tên vào phe nói Hồ Ngọc Hà cặp bồ, nhiều scandal tình yêu các kiểu. Giờ chính bản thân chị lại dính vào vết xe đổ scandal tình yêu phi công trẻ, chị thấy hài lòng chưa. Luật nhân quả không bỏ sót một ai".

Sau màn 'đáp trả' căng đét với anti-fan, Lệ Quyên gây xôn xao khi lộ bụng kém thon trên sân khấu Ảnh 4

Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã chẳng ngần ngại "đáp trả" ý kiến này. Đáng chú ý, Lệ Quyên thẳng thắn dùng những từ ngữ như "bại não, của nợ, thần kinh,..." để nói về anti-fan. Chưa dừng lại, những câu nói đáp trả sau đó của Lệ Quyên cũng nhận về hiệu ứng không mấy tích cực.

Sau màn 'đáp trả' căng đét với anti-fan, Lệ Quyên gây xôn xao khi lộ bụng kém thon trên sân khấu Ảnh 5

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?