Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 01/04/2023 12:12 (GMT+7)

Sau màn cà khịa khóc lóc Trấn Thành, Duy Mạnh tiếp tục bàn thái độ sống của nhiều 'ngôi sao' đang nổi

Theo dõi GĐ&PL trên

Duy Mạnh có phát ngôn gây chú ý sau sự việc 'cà khịa' màn khóc lóc của Trấn Thành.

Mọi phát ngôn của Duy Mạnh khiến dân tình dành sự quan tâm đặc biệt.

Sau màn cà khịa khóc lóc Trấn Thành, Duy Mạnh tiếp tục bàn thái độ sống của nhiều 'ngôi sao' đang nổi Ảnh 1
Duy Mạnh đăng tải bài viết dài "bóc phốt" thái độ sống của một số nghệ sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân Duy Mạnh đăng tải bài viết dài "bóc phốt" thái độ sống của một số nghệ sĩ. Anh viết: "Nhiều khán giả bị nhiều nghệ sĩ dắt mũi. Nào là ôi sao lại nói xấu đồng nghiệp thế! Thưa quý vị là nhiều nghệ sĩ khi có tí tiếng, tí tiền, không những tỏ vẻ mà còn kệch cỡm với cả đồng nghiệp. Nhiều người trong nghề bị dở những trò bẩn. Trong lòng họ rất uất ức nhưng họ không dám nói ra thôi.

Ví dụ điển hình như thế này: Cả một đoàn làm film, diễn kịch hay diễn ca nhạc,...Tất cả mọi người đều tôn trọng nhau đến đúng giờ. Nhưng thế nào có ngôi sao đang hot vào thời điểm đó. Là y như rằng phải đến trễ 2-3 tiếng, bắt cả đoàn phải chờ. Thậm chí, cũng không thèm quan tâm đến những người xung quanh và cũng không hề có một lời giải thích hoặc xin lỗi. Có người hỏi: “Sao em lại bắt cả đoàn đợi em như thế?” thì trả lời: “Dạo này công việc em bận lắm”.

Sau màn cà khịa khóc lóc Trấn Thành, Duy Mạnh tiếp tục bàn thái độ sống của nhiều 'ngôi sao' đang nổi Ảnh 2
Duy Mạnh được biết đến là nghệ sĩ thẳng tính.

Có nhiều nghệ sĩ họ không còn hot như xưa. Họ vì công việc và vì trách nhiệm chung. Nên cũng không dám lên tiếng. Họ mà lên Facebook bày tỏ quan điểm thì lại sợ fan cuồng ném đá. Nên họ ngại! Bởi vậy trong showbiz này. Mồm thì gọi nhau là đồng nghiệp, ăn chung cơm tổ nghiệp. Nhưng thực chất là thượng đội hạ đạp. Chứ hoàn toàn không đẹp đẽ như quý vị nghĩ đâu. Rõ chưa".

Sau màn cà khịa khóc lóc Trấn Thành, Duy Mạnh tiếp tục bàn thái độ sống của nhiều 'ngôi sao' đang nổi Ảnh 3
Duy Mạnh thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân về màn khóc lóc của Trấn Thành được sự đồng tình của không ít khán giả.

Bài viết trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Duy Mạnh được biết đến là nghệ sĩ thẳng tính. Trước đó, nam ca sĩ thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân về màn khóc lóc của Trấn Thành được sự đồng tình của không ít khán giả.

Xem thêm clip:

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).