Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 17/07/2022 08:00 (GMT+7)

Sau khi livestream 'tố' gia đình và xác nhận yêu đồng giới, Thiện Nhân lại có động thái mới

Theo dõi GĐ&PL trên

Thiện Nhân có lẽ đang cố gắng nhìn nhận mọi việc tích cực hơn khi vừa đăng tải một bài viết mới.

Trưa 16/7 trên Facebook cá nhân, Thiện Nhân đã livestream khá dài tiết lộ lí do cắt đứt liên lạc với gia đình và chia sẻ về mối quan hệ của cô với người thân ở thời điểm hiện tại.

Thiện Nhân cho biết: "Trước đó tôi muốn anh chị tôi trả lại Fanpage cho tôi quản lý và có nói nếu như mọi người không trả thì sau 5/7 tôi sẽ không liên lạc với mọi người nữa. Tôi đã nói chuyện này trước với gia đình nên mọi người chắc cũng đã hiểu lí do tôi không liên lạc với gia đình".

Sau khi livestream 'tố' gia đình và xác nhận yêu đồng giới, Thiện Nhân lại có động thái mới Ảnh 1
Thiện Nhân.

Trong livestream của mình, Thiện Nhân cũng cho biết bị bạo hành, thường xuyên bị mẹ gọi điện tra tấn tinh thần. Ngoài ra nữ ca sĩ bị chính anh chị ruột của mình đánh đập rất nhiều, có lần bị đánh phải nhập viện.

Sau khi livestream 'tố' gia đình và xác nhận yêu đồng giới, Thiện Nhân lại có động thái mới Ảnh 2
Thiện Nhân trên livestream.

Sau livestream, nữ ca sĩ đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Có người đồng cảm cho hoàn cảnh của Thiện Nhân, nhưng cũng có người cho rằng Thiện Nhân còn quá trẻ chưa hiểu rõ mọi việc và gia đình vẫn là chỗ dựa tốt nhất.

Sau khi livestream 'tố' gia đình và xác nhận yêu đồng giới, Thiện Nhân lại có động thái mới Ảnh 3
Thiện Nhân.

Và mới đây trên Facebook của mình, Thiện Nhân lại có động thái mới. Nữ ca sĩ chia sẻ lời bài hát tiếng Anh Scars To Your Beautiful – Vết sẹo từ vẻ đẹp của bạn. Lời bài hát với những ca từ tích cực:

“Có một hy vọng đang chờ bạn trong đêm tối.

Bạn nên biết rằng bạn đẹp.

Chỉ là con đường của bạn.

Và bạn không cần phải thay đổi một điều gì đó.

Thế giới có thể thay đổi trái tim của nó.

Không có vết sẹo cho vẻ đẹp của bạn”.

Sau khi livestream 'tố' gia đình và xác nhận yêu đồng giới, Thiện Nhân lại có động thái mới Ảnh 4
Chia sẻ mới đây của Thiện Nhân.

Có thể thấy hiện tại mối quan hệ giữa Thiện Nhân và gia đình đang rất được khán giả quan tâm, và nữ ca sĩ cũng đang cố gắng nhìn nhận, mong muốn cuộc sống tích cực hơn khi đăng tải lời ca khúc Scars To Your Beautiful.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.