Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/09/2022 07:13 (GMT+7)

Sau khi gây 'tranh cãi' về phát ngôn tình yêu, Shark Bình có động thái 'quay xe' khiến dân tình ngỡ ngàng

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi bị dân tình và hàng loạt sao Việt phản ứng gay gắt về phát ngôn tình yêu, mới đây Shark Bình đã có động thái đáng chú ý.

Hồi tháng 8 vừa qua, cả showbiz "chấn động" khi những bức hình tình tứ của diễn viên Phương Oanh và Shark Bình bị "rò rỉ" khắp các trang mạng xã hội. Giữa những "ồn ào" về tình cảm, cộng đồng mạng đã nhanh tay đào lại phát ngôn của Shark Bình về tình yêu: ""Không cô gái nào thích một chàng trai có 6 múi hơn 1 chàng trai có 6 chiếc xe. Thế nên, hãy ngừng tập gym và lăn ra đường kiếm tiền đi".

Sau khi gây 'tranh cãi' về phát ngôn tình yêu, Shark Bình có động thái 'quay xe' khiến dân tình ngỡ ngàng Ảnh 1

Đáng chú ý, sau khi phát ngôn của vị doanh nhân 8X được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội, không chỉ netixens mà hàng loạt sao Việt đã có động thái phản ứng gay gắt, trong đó có Cao Thái Sơn, siêu mẫu Hà Anh, ca sĩ Du Thiên...

Sau khi gây 'tranh cãi' về phát ngôn tình yêu, Shark Bình có động thái 'quay xe' khiến dân tình ngỡ ngàng Ảnh 2

Siêu mẫu Hà Anh cho rằng Shark Bình không nên đánh giá thấp tầm quan trọng của việc tập thể thao, vì có sức khỏe là có tất cả. Nữ siêu mẫu khẳng định vị doanh nhân chưa hiểu hết tâm lý phụ nữ, đặc biệt những phụ nữ có thể làm ra tiền bằng chính sức lao động và trí óc của mình.

Sau khi gây 'tranh cãi' về phát ngôn tình yêu, Shark Bình có động thái 'quay xe' khiến dân tình ngỡ ngàng Ảnh 3

Ca sĩ Du Thiên thì cho rằng:"6 múi thì các cô gái thích bởi có cảm xúc, còn 6 chiếc xe thì chỉ là thích mùi tiền chứ chàng trai thì chưa chắc".

Không biết vì ảnh hưởng bởi những lời góp ý của sao Việt hay tự "ngộ" ra câu nói của bản thân có vẻ chưa hợp lý, mới đây, Shark Bình đã có động thái "quay xe". Cụ thể, ông chủ NextTech đã chia sẻ trên Fanpage như sau: "Trên đời có 2 thứ không được bỏ lỡ: 1 là chàng trai 6 múi vừa hay cũng có 6 chiếc xe. 2 là livestream của Shark vào ngày mai các bạn nhé".

Sau khi gây 'tranh cãi' về phát ngôn tình yêu, Shark Bình có động thái 'quay xe' khiến dân tình ngỡ ngàng Ảnh 4
Sau phát ngôn gây tranh cãi, Shark Bình khẳng định "6 múi" và "6 chiếc xe" là hai thứ không được bỏ lỡ.

Phía dưới bài đăng của Shark Bình, netizens tiếp tục để lại rất nhiều bình luận "phân tích", "mổ xẻ" về phát ngôn của nam doanh nhân: "Tưởng shark chê đàn ông 6 múi không bằng đàn ông có 6 chiếc xe cơ mà", "Có 6 xe, 6 múi là em yêu thật tình, còn 1 múi mà 6 xe thì chưa chắc nhé", "giờ cứ 6 xe, 6 múi mà không có tiền ai chơi", "Shark quay xe chóng mặt quá", "Giờ Shark mới biết tầm quan trọng của 6 múi và 6 xe hả"...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).