Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/03/2024 08:02 (GMT+7)

Sau biến cố, Ngọc Trinh khẳng định: 'Cuộc đời không phải trò may rủi'

Theo dõi GĐ&PL trên

Quan điểm của Ngọc Trinh về hạnh phúc khiến nhiều cô gái đồng tình.

Sau khi trải qua những vấp ngã, Ngọc Trinh tự rút ra cho bản thân những bài học quý giá. Ngọc Trinh của hiện tại điềm đạm, trưởng thành hơn. Thay bằng những shoot hình sexy, quyến rũ thì người đẹp dường như có phần kín đáo hơn trong những bức hình đăng tải trên mạng xã hội.

Ngọc Trinh: Cuộc đời của bạn không phải trò may rủi, tất cả là do bạn chọn

Nói về quan điểm hạnh phúc, Ngọc Trinh đồng quan điểm với định nghĩa rằng sẽ có hai cô gái có quan niệm khác nhau về hạnh phúc. Cô gái thứ nhất coi hạnh phúc chính là năng lực, cô gái thứ hai lại coi hạnh phúc là một loại may mắn.

Sau biến cố, Ngọc Trinh khẳng định: 'Cuộc đời không phải trò may rủi' Ảnh 1
Ngọc Trinh: Cuộc đời của bạn không phải trò may rủi, tất cả là do bạn chọn.

Ngọc Trinh bày tỏ: "Cô gái thứ nhất luôn tự dặn mình phải không ngừng nỗ lực mỗi ngày, tự đặt ra tiêu chí cho bản thân rằng hôm nay phải xinh đẹp hơn hôm qua một chút, hiểu biết nhiều hơn hôm qua một chút, hoàn thiện bản thân hơn hôm qua một chút. Cuộc sống với cô gái này không phải những ngày hưởng thụ, mà là vô vàn khó khăn lẫn áp lực. Bù lại, cô ấy sẽ nhanh thôi khẳng định được giá trị của bản thân mình. Vì đơn giản cô ấy chưa bao giờ dừng lại hay mong đợi ai đó đem hạnh phúc đến đặt vào tay mình.

Cô gái thứ hai không bận tâm điều đó, chỉ muốn thử vận may. Như thể đứng giữa chợ mà lựa chọn, nếu không phải người này thì chắc là người kia rồi. Cứ thế, cô ấy tận dụng những gì bản thân mình sẵn có, là một trái tim mỏng manh ngây thơ và một tâm hồn lương thiện, mong sẽ tìm được ai đó thật lòng mang hạnh phúc tới cho mình. Tiếc thay, vận may có vẻ hết lần này tới lần khác ngoảnh mặt. Cô ấy đem lòng yêu ai thì người ấy lại mang về toàn nước mắt. Hạnh phúc như thể cứ lẩn tránh, trêu đùa với cô ấy hoài.

Sau biến cố, Ngọc Trinh khẳng định: 'Cuộc đời không phải trò may rủi' Ảnh 2
Ngọc Trinh đồng quan điểm với định nghĩa rằng sẽ có hai cô gái có quan niệm khác nhau về hạnh phúc.
Sau biến cố, Ngọc Trinh khẳng định: 'Cuộc đời không phải trò may rủi' Ảnh 3
Sau khi trải qua những vấp ngã, Ngọc Trinh tự rút ra cho bản thân những bài học quý giá.

Theo thời gian thì cô gái thứ nhất, càng ngày bản lĩnh càng lớn, tới lúc thực sự trưởng thành thì không còn quá bận tâm tới việc ai đó mang cho mình hạnh phúc nữa, thậm chí còn ung dung ngồi cười mấy người chê mình "ế", vì tự thân cô ấy hạnh phúc với sự nghiệp, cuộc sống đủ đầy của mình rồi.

Còn cô gái thứ hai, bao năm nhìn lại vẫn dậm chân tại chỗ. Lúc nào cô ấy cũng loay hoay sợ người khác bỏ mình, không hiểu vì sao người ta lại không trân trọng tình cảm của mình. Vì yêu ai cũng thất bại nên tự ti cứ thế tăng dần lên, nhìn đâu cũng thấy những điều tiêu cực. Cô ấy dần không còn niềm tin vào cái gọi là hạnh phúc nữa".

Ngọc Trinh trưởng thành hơn sau những biến cố

Sau cùng, Ngọc Trinh rút ra rằng mình chính là cô gái thứ nhất, cũng chính là cô gái thứ hai. Bởi, đôi khi cô gái thứ hai là hiện tại của bạn, cô gái thứ nhất lại chính là tương lai của bạn. Cuộc đời của bạn không phải trò may rủi, tất cả là do bạn chọn mà thôi.

Sau biến cố, Ngọc Trinh khẳng định: 'Cuộc đời không phải trò may rủi' Ảnh 4
Thay bằng những shoot hình sexy, quyến rũ thì người đẹp dường như có phần kín đáo hơn trong những bức hình đăng tải trên mạng xã hội.

Sau những vấp ngã, Ngọc Trinh tự rút ra cho mình nhiều bài học quý giá. Những biến cố khiến người đẹp trưởng thành và bản lĩnh hơn. Cô hứa từ nay sẽ hoàn thiện mình để mang lại giá trị tích cực cho xã hội. Có thể thấy, Ngọc Trinh đang sống tích cực, nhìn nhận những sai lầm sau biến cố.

Xem thêm clip: Thanh Hương đang yêu

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.