Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/03/2022 15:07 (GMT+7)

Sau 3 năm, cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit giờ ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau ngày xảy ra sự việc kinh hoàng 3 năm trước, Lan Vy của hiện tại đã có cuộc sống mới, diện mạo mới.

Năm 2019, câu chuyện một cô gái trẻ đẹp ở Đà Nẵng bị chồng sắp cưới là thiếu úy công an tạt axit đến biến dạng khuôn mặt đã khiến dư luận cả nước chấn động.

Cô gái ấy tên Lê Thị Lan Vy (sinh năm 1994, trú tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng) bị chồng sắp cưới là Thiếu uý công an ghen tuông, tạt axit hủy hoại gương mặt đã khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Sau 3 năm, cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit giờ ra sao? Ảnh 1
Nhan sắc của Vy trước khi xảy ra biến cố.

Trải qua từng ấy thời gian, chồng sắp cưới của cô là Nguyễn Trương Nam Hải (SN 1995, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng) đã phải trả giá với bản án 8 năm ngồi sau song sắt nhà tù. Còn cô gái trẻ, sau khoảng thời gian tuyệt vọng với nỗi đau thể xác và tinh thần đã có cuộc sống mới, diện mạo mới.

Sau 3 năm, cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit giờ ra sao? Ảnh 2
Sau 3 năm, cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit giờ ra sao? Ảnh 3
Lan Vy đã quay trở lại với hình ảnh mới lạ.

Mới đây, Lan Vy đã đăng tải bài viết chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau 3 năm gặp nạn. Cô xuất hiện với thần thái hoàn toàn khác hẳn, tự tin và vui vẻ hơn. Hiện cô đang du học ở Đài Loan, quyết định theo đuổi con đường học tập "vượt khó" ở độ đuổi 28.

Ai cũng vui mừng vì sự hồi phục của cô, hy vọng rằng Vy sẽ tiếp tục giữ được sự lạc quan, vui vẻ này để có cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

Vy tiết lộ đến nay cô đã trải qua 21 lần phẫu thuật, có cả đại phẫu và tiểu phẫu. Trong đó, có 17 ca phẫu thuật phục hồi khuôn mặt tại Viện bỏng Quốc Gia và các ca phẫu thuật thẩm mỹ khác để lấy lại một đôi mắt đẹp, một khuôn môi xinh. Con đường khôi phục lại nhan sắc của Vy khiến ai cũng phải khâm phục.

Sau 3 năm, cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit giờ ra sao? Ảnh 4
Sau 3 năm, cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit giờ ra sao? Ảnh 5
Diện mạo xinh đẹp của Lan VY không khác là bao so với ban đầu.

"Đối với mình, mỗi lần như thế là một lần mạo hiểm, vì mình không dám chắc sau khi phẫu thuật mình sẽ trông như thế nào, hay liệu có thành công không. Trước đó, dù đã được phẫu thuật ghép da và mở góc mắt nhiều lần nhưng vẫn không mở to như mắt bình thường được, dẫn đến tầm nhìn của mình bị hạn chế. Điều này khiến mình khá tự ti và hay dùng tóc để che bên mắt bị thương. Sợ nếu mình nhìn người ta, người ta sẽ thấy mình xấu.

Từ khi đôi mắt được mở to, mình cảm thấy tự tin, yêu đời hơn, dần dần dũng cảm hơn để đối diện với nỗi sợ trong lòng. Có câu nói: "Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn" mà, cửa sổ phải mở thì tâm hồn mới tươi sáng. Mình phải chiến đấu, phải có ý chí vươn lên thì cuộc sống mới tốt hơn được", Lan Vy tâm sự.

Sau 3 năm, cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit giờ ra sao? Ảnh 6
Hành trình lột xác của cô gái trẻ.

Trải qua hành trình 3 năm với nhiều đau đớn, không chịu khuất phục trước số phận mà từng ngày vươn lên tìm lại chính mình. Giờ đây, Lan Vy đã lấy lại được sự lạc quan, yêu đời ngày nào. Câu chuyện của Lan Vy đã truyền cảm hứng về sự nghị lực, sự kiên cường vươn lên vượt nghịch cảnh đến giới trẻ hiện nay.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.